Logo primary
Logo secondary
boxahi boxahi 's Profile
boxahi boxahi
Details
Joined:
14/09/2023
Location:
boxahi, boxahi, Australia
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Followers
Jamey Henry
Following
Geoff Lawton
View Updates

About boxahi boxahi

Ngủ mơ thấy mình đi chùa ngày Tết


Tết nhất đang đến gần và việc đi chùa đi lễ cầu may là chuyện bình thường hay xảy ra hàng năm. Đêm qua, trong giấc ngủ say, bạn mơ thấy mình đang đi lễ chùa cầu may và xin tài lộc? Giấc mơ đang báo hiệu điều gì và tại sao bạn lại mơ thấy giấc mơ này? Cùng kết quả xổ số miền bắc hôm nay nhanh nhất đi tìm hiểu kỹ hơn về giấc mộng đặc biệt này nhé!


Trong mơ, thấy một ngôi chùa thì đây là giấc mộng báo hiệu những vấn đề nặng nề trong tâm lý, giấc mộng cho biết chủ nhân giấc mơ đang mong muốn một sự bình yên, thanh thản cũng như buông bỏ được những phiền toái đã và đang đè nặng trên đôi vai. Trong một khía cạnh khác, giấc mơ còn hàm ý bạn đang tỏ ra khá thỏa mãn với cuộc sống này.


[IMG]

Ngủ mơ thấy mình đi chùa cầu may


Mơ thấy một ngôi chùa to lớn, đẹp thì điều này có nghĩa là ở đời thực, bạn đang cảm thấy khá mãn nguyện, vui vẻ với những gì đang có, từ cuộc sống cho đến công việc, đến tình yêu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân phù trợ nữa đó. Chiêm bao thấy mình đi chùa rút quẻ và thắp hương báo hiệu ước mơ thành sự thực.


Theo Dự đoán KQXSMB khi mơ thấy mình đi chùa cầu may vào ngày Tết nghĩa là bạn sẽ có một quý nhân phù trợ cho mình và xuất hiện đúng những lúc bạn gặp khó khăn, giúp bạn vượt qua được nhiều việc. Đây là một trong những giấc mơ rất may mắn, chủ nhân giấc mơ sẽ gặt hái được nhiều thành công một cách không ngời đấy!



[IMG]

Ngủ mơ thấy chùa và cặp số tương ứng


Mơ thấy mình đi chùa và đang vái lạy là giấc mộng lành, giấc mơ báo hiệu một chuyện tốt trong đường tình yêu. Nếu như chưa có người yêu, giấc mơ này ám chỉ bạn sẽ có người yêu trong năm tới. Ngủ mơ thấy một ngôi chùa đang xây ý nói có tin vui từ một người báo đến, đây có thể là niềm vui trong gia đình hay bạn bè hoặc người yêu.


Đàn ông mơ thấy mình đi chùa điềm báo gia đình ngày càng hạnh phúc. Mộng thấy chùa bị đổ nát cũ kỹ cho thấy người mơ đang có cảm giác khá mệt mỏi cùng với sự tuyệt vọng và muốn bỏ dở những công việc đã dày công theo đuổi thực hiện trước đó.


Phụ nữ có thai mơ thấy mình đi chùa thì theo https://www.scoop.it/topic/dudoanmienbac đó là dấu hiệu mà thai phụ cần phải đi khám thai ngay lập tức để phát hiện nguy cơ xấu. Bạn là thương nhân và mơ thấy mình đi chùa, không lạy hay vái chỉ đứng yên một chỗ báo hiệu chuyện làm ăn thất thoát, gặp nhiều rắc rối và không thuận lợi.

Updates

My Badges
Member

Report boxahi boxahi

Reason:

or cancel

Hide boxahi boxahi

Reason:

or cancel