Logo primary
Logo secondary
Debra Oliver 's Profile
Debra  Oliver
Details
Joined:
14/10/2022
Location:
New York, American Samoa
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Debra Oliver


NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI BIẾT NHỮNG LỢI ÍCH MÀ HỆ THỐNG HỌC TRỰC TUYẾN ĐEM LẠI


Học online thông qua hệ thống học trực tuyến là phương pháp học sử dụng Internet để phục vụ việc học tập, trao đổi tài liệu học tập và giao tiếp giữa giáo viên và học sinh.  



1. Tối ưu về khoảng cách không gian và thời gian

Một trong những lợi thế thiết thực nhất của việc học trực tuyến là tiết kiệm rất nhiều thời gian lái xe. Thay vào đó, sinh viên có thể sử dụng thời gian này để học bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào họ quen thuộc. Nếu họ sử dụng nó tốt hơn, họ có thể tổ chức chương trình giảng dạy của riêng mình phù hợp nhất với họ. Ví dụ, một số trẻ em tập trung tốt nhất trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 9 giờ. Nếu không phải đến trường trong thời gian này, các em có thể sử dụng e-learning để tìm hiểu tài liệu, làm bài tập về nhà. 





Hệ thống học trực tuyến mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho người học



>>>> Xem bài viết giới thiệu về nền tảng học trực tuyến Edulive



2. Nội dung bài học sáng tạo và hấp dẫn 

Vì có ít cơ hội gặp mặt trực tiếp hơn so với phương pháp dạy học truyền thống, giáo viên phải có nhiều ý tưởng mới trong bài học của mình để mang lại không khí tươi mới cho giờ học. Đó là lý do tại sao các bài học của hệ thống e-learning có thêm nhiều hình ảnh sinh động, video thú vị hay trò chơi sáng tạo ... giúp học sinh dễ nắm bắt và tương tác với bài học.



3. Thúc đấy tính tự giác học tập của học sinh

Một trong những thay đổi mà học trực tuyến mang lại cho học sinh là các em ít chịu sự giám sát của giáo viên hơn so với học trên lớp. Vì vậy, phương pháp giảng dạy này đòi hỏi học sinh phải chủ động và nỗ lực hơn để tham gia vào bài giảng một cách hiệu quả. Đây cũng là một thói quen và tư duy bắt buộc để trẻ thích nghi và phát triển các kỹ năng của mình trong Công nghệ 4.0. Khi làm chủ và ứng dụng các thiết bị công nghệ để kiếm sống là một kỹ năng quan trọng cho tương lai. Chỉ cần có máy tính, điện thoại nhỏ gọn kết nối Internet là các em có thể sử dụng bất cứ lúc nào ngoài giờ lên lớp để biết thêm thông tin về tài liệu mà thầy cô đưa vào hệ thống.





Hệ thống học trực tuyến Edulive mang lại rất nhiều lợi ích



Tìm hiểu thêm các bài viết thú vị khác tại: https://tapas.io/edulive

Updates

My Badges
Consultant Aid worker Member

Report Debra Oliver

Reason:

or cancel

Hide Debra Oliver

Reason:

or cancel