Logo primary
Logo secondary
leminh xuan 's Profile
leminh xuan
Details
Joined:
02/01/2023
Location:
Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About leminh xuan


Những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, bạn nên biết



Bạn có thật sự đang hài lòng với làn da của mình không ? Mỹ phẩm bạn đang sử dụng chúng có mang lại hiệu quả thật sự cho bạn không ? với phụ nữ chúng mình mong muốn khi sử dụng mỹ phẩm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, vì thế một số lưu ý nhỏ dưới đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên.



Việc bạn sử dụng gì thoa lên da và thoa như thế nào chúng sẽ tác động trực tiếp đến kết quả vì thế chúng ta cùng tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé.



Hãy đảm bảo rằng làn da của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ:



Một làn da sạch sẽ lỗ chân thông được thông thoáng , loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn thì việc hấp thụ các dưỡng chất từ mỹ phẩm sẽ hiệu quả hơn. Nếu làn da còn quá nhiều tạp chất sẽ khiến cho làn da dễ bí tắc lỗ chân lông, còn dễ gây nên tình trạng kích ứng mà cản trợ các dưỡng chất từ mỹ phẩm thẩm thấu vào da vì thế hãy vệ sinh da mặt thật sạch, và nhẹ nhàng để tránh bị tổn thương cho làn da nhé.



Vệ sinh da mặt sạch sẽ hàng ngày



Vệ sinh da mặt sạch sẽ hàng ngày



Với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên bạn có thể dễ dàng tìm mua được những loại sữa rửa mặt chiết suất từ trà xanh, dưa leo, nha đam, khổ qua, cà chua…chúng có khả năng làm sạch dịu nhẹ , và giúp da được mềm mịn hơn sau khi sử dụng.



Sử dụng sản phẩm có kết cấu lỏng trước và đặc sau :



Luôn luôn ưu tiên các sản phẩm chăm sóc da từ lỏng đến đặc, như toner sẽ là bước cuối cùng trong quy trình vệ sinh da, nhưng bước này cũng sẽ bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da, sau đó chúng da sẽ sử dụng tiếp là serum, kem dưỡng ẩm.



Toner có kết cấu khá lỏng vì thế chúng sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn, và serum cũng sệt hơn toner vì thế cũng dễ dàng thẩm thấu vào da, giữa các bước chúng ta có thể để da nghỉ ngơi từ 3-5 phút sau đó để các dưỡng chất thẩm hết vào da.



 Thời gian giãn giữa các bước :



Như đã nói ở trên thì giữa các bước chúng ta có thể để da nghỉ ngơi từ 3-5 phút, việc giãn các bước giúp cho sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da tốt hơn và còn giúp phát huy được tối đa công dụng, chúng ta cùng xem thêm thời gian giữa các bước nhé :



Sử dụng toner : các hoạt chất toner thường chứa rất nhiều aha/bha..vì thế chúng có khả năng làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào chết, vì thế để hoàn thành bước này bạn cần để da nghỉ ngơi từ 5-7 phút rồi mới tiếp tục sử dụng các bước tiếp theo.



Thời gian nghỉ giữa các bước chăm sóc cho da phục hồi



Thời gian nghỉ giữa các bước chăm sóc cho da phục hồi



Còn đối với các dòng kem dưỡng và serum dưỡng da chúng ta cần thời gian từ 3-5 phút. Trong thời gian này da có thể tiếp nhận hết các dưỡng chất giúp nuôi làn da hiệu quả hơn, không nên sử dụng quá liên tiếp sẽ làm da bị bội thực không thể hấp thu được hết các dưỡng chất, cũng sẽ dễ dàng bị bí tắc lỗ chân lông gây nên tình trạng mụn viêm nhiễm cho làn da .



Khóa ẩm cho làn da bằng kem dưỡng :



Sử dụng kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng cho làn da, việc thoa kem dưỡng vừa cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da, vừa tạo thành hàng rào bảo vệ da hiệu quả, nhờ vậy mà lượng serum khi thoa lên da sẽ được hấp thụ và phát huy tối đa công dụng .



Và đừng quên bảo vệ da bằng kem chống nắng hàng ngày nhé, tia Uv từ mặt trời có khả năng làm tổn thương da rất cao, chúng làm cho da dễ dàng bị sạm, nám, tàn nhàng và phá hủy toàn bộ quá trình chăm sóc da vì thế bạn cần phải bảo vệ da thật tốt nhé.



➔➔➔ Tìm hiểu thêm: Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng dành cho nam và nữ



Hãy thay đổi theo nhu cầu của làn da:



Làn da của mỗi người khác nhau vì thế hãy chăm sóc da nhu cầu từng loại da, bạn không nhất thiết phải rập khuôn các bước skincare như những hướng dẫn trước đó, vì nếu bạn đang sỡ hữu một làn da tổn thương cần phục hồi hoặc da quá nhạy cảm thì bạn có thể ưu tiên các sản phẩm có khả năng điều trị vấn đề làn da.



Sử dụng mỹ phẩm phù hợp với làn da



Sử dụng mỹ phẩm phù hợp với làn da



Việc ưu tiên các sản phẩm an toàn, lành tính, có khả năng làm dịu da và trung hoa da sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn tránh tình trạng kích ứng da.



Hi vọng những chia sẽ dưới đây giúp bạn có thêm kiến thức để sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên được tốt hơn, sử dụng đúng sẽ giúp cho da thẩm thấu và phát huy tối đa công dụng của sản phẩm., chỉ cần kiên trì thực hiện đúng bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh bất ngờ,



Với những chia sẽ dưới đây hi vọng sẽ có ích với bạn, chúng bạn sẽ có một quy trình chăm sóc da đúng chuẩn nhé. Bởi vì chỉ khi bạn hiểu rõ làn da của mình thuộc loại nào, nhu cầu làn da mong muốn gì thì bước chăm sóc da mới phát huy hiệu quả tốt nhất. Mỹ phẩm thiên nhiên tuy thời gian mang lại hiệu quả chậm hơn so với các dòng mỹ phẩm hóa học nhưng nếu kiên trì sử dụng bạn sẽ có một làn da cực kỳ khỏe mạnh.

Updates

My Badges
Member

Report leminh xuan

Reason:

or cancel

Hide leminh xuan

Reason:

or cancel