Logo primary
Logo secondary
Rut ham cau gia re TPHCM 's Profile
Rut ham cau gia re TPHCM
Details
Joined:
18/07/2019
Location:
Ho Chi Minh, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Followers
CarleneMertens CarleneMertens
Following
Geoff Lawton
View Updates

About Rut ham cau gia re TPHCM

2 mẹo thông bồn cầu rẻ tiền ai cũng có thể tự làm ngay tại nhà

Thành phần trong Coca Cola có chứa Sodium Bicarbonate (hay còn gọi là baking soda). Đây là một chất có tính kiềm với tác dụng làm sạch đồ đạc hết sức hiệu quả. Coca Cola giúp làm sủi mọi chất bẩn đam bám dính trên thành bồn cầu hoặc các cặn bã đang bán trong đường ống. Do đó, nước coca cola được sử dụng thường xuyên để làm sạch nhà vệ sinh và thông tắc bồn cầu vô cùng hiệu quả:

Thông bồn cầu bằng coca cola

Để thông bồn cầu bằng phương pháp này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ:


  • 1 chai Cocacola 1,5 lít.

  • 1 cây cọ nhà vệ sinh.

  • Găng tay cao su, khẩu trang.

Bạn sẽ dùng Coca Cola để thông tắc bồn cầu trong trường hợp bồn cầu khó xuống nước, hay xuống nước chậm, bồn cầu bị nghẹt giấy hoặc bạn có thể dùng coca cola để làm sạch bồn cầu. Phương pháp dùng coca cola không thể phát huy hiệu quả thông tắc nếu nguyên nhân gây tắc bồn cầu là vật cứng chất liệu không thể phân hủy trong nước như kim loại, nhựa...

Các bước thực hiện

Bước 1:

Thực hiện đổ coca vào bồn cầu, bạn cần đổ qua vành bồn cầu sao cho chảy qua các vết bẩn ở trên bề mặt bồn cầu.

Bước 2:

Giữ cho nước coca cola được ngấm tối thiểu một giờ, thời gian ngâm càng lâu sẽ giúp thành phần axit trong coca phá vỡ các liên kết của vết bẩn. Trường hợp có quá nhiều chất bẩn cứng đầu bám trên thành bồn cầu thì bạn nên ngâm nước coca qua đêm để phát huy hiệu quả.

Bước 3:

Bạn dùng bàn chải cọ rửa bồn cầu sạch sẽ.

Bước 4:

Nếu như vết bẩn quá cứng đầu, bạn có thể rót ít nước nóng lên vết bẩn sẽ giúp phát huy hiệu quả loại bỏ vết bẩn.

Để đảm bảo tránh tắc nghẽn bồn cầu, bạn cần vệ sinh bồn cầu thường xuyên hơn. Nếu như bạn không thể tự mình thông bồn cầu hoặc các phương pháp thông bồn cầu mà bạn thực hiện không phát huy hiệu quả thì bạn hãy gọi cho công ty thông cống nghẹt. Các công ty này sẽ có đầy đủ máy móc, phương tiện giúp bạn thông tắc bồn cầu nhanh chóng, hiệu quả.

*** Tham khảo đơn vị thông cống nghẹt uy tín tại TPHCM: https://www.flickr.com/people/ruthamcauphuloc/

Thông bồn cầu bằng nước rửa chén

Trước khi thực hiện phương pháp thông bồn cầu bằng nước rửa chén, bạn cần chú ý một số điều sau đây:

- Chỉ xả nước một lần, vì nếu như bồn cầu nhà bạn đã tắc thì dù cho bạn có xả nước nhiều hay ít thì vật thể cũng không thể trôi đi được. Thậm chí còn làm tình trạng tắc nghen trở nên nghiêm trọng hơn.

- Bạn nên mở cửa sổ trong toilet hoặc cửa sổ gần khu vực nhà vệ sinh để giữ cho không khí nhà bạn thông thoáng.

- Bạn nên đeo găng tay và khẩu trang y tế trong suốt quá trình thông bồn cầu nhằm bảo vệ cơ thể, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giữ vệ sinh thân thể.

- Tiến hành đun lượng nước sôi vừa đủ, cần đảm bảo nhiệt độ của nước vừa bằng nhiệt độ cốc trà nóng do nước quá nóng hoặc sôi sẽ có khả năng làm hỏng lớp men bồn cầu.

Tiếp theo là cách thông tắc bồn cầu bằng nước rửa chén

Bước 1: Thực hiện nhỏ vài giọt nước rửa chén trực tiếp vào bồn cầu. Thực tế bạn chỉ cần vài giọt nước rửa chén thôi là đã hiệu quả, không nên cho quá nhiều nước rửa chén sẽ rất lãng phí.

Bước 2: Tiến hành đổ nửa xô nước nóng vào bồn cầu rồi cứ để như vậy khoảng 20 phút.

Bước 3: Bạn nhấn van xả nước trong bồn cầu sẽ thấy kết quả ngay. Trường hơp bồn cầu vẫn còn tắc, bạn cần lặp lại thêm vài lần nữa.

Ngoài nước rửa chén, bạn còn có thể thay nước rửa chén bằng các loại dầu gội, sữa tắm nhưng tốt nhất vẫn nên ưu tiên dùng nước rửa chén. Tuy nhiên, bạn không nên dùng nước giặt hay bột giặt vì trong 2 sản phẩm này có chứa thành phần hóa học có khả năng giết chết các lợi khuẩn trong hầm tự hoại.

Nếu bồn cầu nhà bạn bị tắc mà bạn chưa biết cách xử lý nhanh, dứt điểm thì bạn hãy liên hệ với công ty Rút hầm cầu Quang Hồng vì công ty này có uy tín rất cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn, Quang Hồng giúp bạn xử lý tình trạng mùi hôi toilet, chống nghẹt bồn cầu, sàn toilet hiệu quả mà giá thành dịch vụ lại rẻ nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG QUANG HỒNG

Địa chỉ: 616 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: https://huthamcaugiare.com/

CHI NHÁNH QUẬN 12

Địa chỉ: 182/5 Bis, Đường Song Hành, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0962.366.455

Updates

My Badges
Member

Report Rut ham cau gia re TPHCM

Reason:

or cancel

Hide Rut ham cau gia re TPHCM

Reason:

or cancel