Logo primary
Logo secondary
pete bryant 's Profile
pete bryant
Details
Joined:
06/12/2021
Location:
New York, New York, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About pete bryant

Sử dụng mặt nạ trị mụn cho da khô như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất


Nếu bạn đang sở hữu làn da khô thì quá trình chăm sóc cho làn da sẽ có nhiều công đoạn hơn so với các loại da khác. Việc sử dụng mặt nạ trị mụn cho khô như thế nào để đảm bảo hiệu quả là vấn đề được nhiều bạn gái quan tâm. Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về cách dùng  mặt nạ trị mụn tốt nhất cho da khô nhé!


Đặc tính cơ bản của làn da khô


Da khô là loại da rất khá khó tính, ít tiết dầu nên rất dễ bong tróc, ửng đỏ khi gặp thời tiết khó chịu và vì thế sẽ gây nhiều phiền toái cho người sở hữu nó. Đặc điểm cơ bản của loại da này là tuyến nhờn dưới da ít hoạt động nên tình trạng tiết dầu rất ít trên bề mặt da làm cho da lúc nào cũng khô ráp khó chịu. Khi thời tiết nắng nóng hay mùa đông se lạnh thì tình trạng này sẽ càng tệ hơn gây không ít phiền toái cho bạn gái.



Da khô cũng thường nổi mụn


Bên cạnh đó, do tuyến bã nhờn dưới da ít hoạt động, da không được bảo vệ hiệu quả nên bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm sẽ tích tụ dưới da nhiều hơn gây mụn cho da.


Sử dụng mặt nạ trị mụn cho da khô đúng


Khi sử dụng mat na tri mun dau den  cho da khô, bạn gái cần lưu ý những điểm cụ thể sau đây để đảm bảo việc trị mụn cho da mang lại hiệu quả cao nhất.



  • Chọn đúng loại mặt nạ dành cho da khô: Hãy chọn loại mặt nạ trị mụn dành riêng cho da khô có thành phần dưỡng ẩm cao để vừa giúp trị mụn hiệu quả vừa có khả năng cấp ẩm giúp da mềm mại và mịn màng hơn.



Nên sử dụng mặt nạ trị mụn đều đặn



  • Thoa đều lên da trong khoảng từ 15 - 20 phút: Đây là khoảng thời gian cần thiết để giúp mặt nạ trị mụn thẩm thấu trên da và phát huy tác dụng trị mụn, cấp ẩm cho da.



  • Dùng lượng mặt nạ phù hợp: Bạn không nên dùng quá nhiều mặt nạ cùng lúc mà hãy dùng đủ lượng mặt nạ trị mụn cho da để đảm bảo hiệu tốt nhất khi chăm sóc làn da khô mụn nhé.



  • Sử dụng đều đặn hàng tuần: Khi sử dụng mặt nạ trị mụn đều đặn sẽ giúp mang lại cho bạn gái hiệu quả chăm sóc da tốt hơn nên bạn hãy sử dụng mặt nạ trị mụn đều đặn 2 lần mỗi tuần để chăm sóc da hiệu quả nhé.


Với những thông tin mà 2momart.vn  cung cấp trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của làn khô và cách dùng mặt nạ trị mụn cho da khô. Chúc bạn luôn xinh đẹp với làn da khỏe mạnh nhé!


Xem thêm: Cách làm mặt nạ trị mụn cho tuổi dậy thì đơn giản không thể bỏ qua 

Updates

My Badges
Member

Report pete bryant

Reason:

or cancel

Hide pete bryant

Reason:

or cancel