Logo primary
Logo secondary
quang anh 's Profile
quang anh
Details
Joined:
07/12/2021
Location:
hanoi, ha noi, Mauritania
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About quang anh


Lý do bạn nên an cư hoặc đầu tư vào

Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh

Dự án Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh được quy hoạch với tổng diện tích lên tới 43,01 ha và đặc biệt với 13,8 ha dành riêng cho công viên xanh. Loại hình đầu tư tại đây thì đa dạng, có thể kể tới như căn hộ chung cư cao cấp, khu văn phòng, biệt thự, penthouse, duplex, TTTM, Service Apartment, trường học liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện,...Hãy cùng tìm hiểu những nguyên do hàng đầu khiến bạn nên đầu tư vào khu vực này. Ngoài ra chúng ta có thể tham khảo dự án Biệt thự liền kề Vinhomes Dream City Hưng Yên (Chi tiết dự án)

Chủ đầu tư uy tín  hiếm có của Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh

Chủ đầu tư của Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh là tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tư về lớn mạnh nhất Việt Nam. Thậm chí trong giới bất động sản còn được coi là “ông trùm” với hệ thống căn hộ sinh sống và biệt thự được cung cấp những dịch vụ bậc nhất dành cho giới thượng lưu. Điển hình đó là căn hộ cao cấp, văn phòng chất lượng cao, mặt bằng thương mại.

Chủ đầu tư uy tín  hiếm có của Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh

Hiện nay tập đoàn còn đa dạng các lĩnh vực khác gồm bệnh viện Vinmec, trường học quốc tế Vinschool, thương mại Vincom, dòng xe Vinfast và gần đây nhất là Vinfashion với lĩnh vực thời trang,...Các dự án được trải rộng khắp cả nước đã giúp tập đoàn khẳng định đẳng cấp của mình. Với chủ đầu tư uy tín như vậy thì không khó để hiểu tại sao Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh lại được xây dựng và phát triển đến thế. Ngoài ra chúng ta có thể tham khảo thêm dự án https://twitter.com/vindreamcity

Tiện ích đồng bộ trong Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh

Thừa hưởng và phát triển các tiện ích đồng bộ của chuỗi thương hiệu Vinhomes khiến Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh có được không gian sống hoàn hảo nhất. Đó là sự kết nối hài hòa giữa môi trường trong lành cùng hệ thống tiện ích đáp ứng đủ mọi nhu cầu dịch vụ cộng đồng. Ngoài ra cư dân sống tại đây đều là dân cư văn minh, giúp nâng tầm cuộc sống của bạn. Để đảm bảo sự an toàn cho cư dân thì an ninh luôn được thắt chặt 24/7. Các thông tin này có thể dễ dàng tìm thấy ở trang thông tin bất động sản Vinhomes.

Tiện ích đồng bộ trong Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh 

Thiết kế độc đáo cùng công viên xanh

Ý tưởng thiết kế được truyền cảm hứng từ thành phố quốc tế New York, Mỹ giúp đem lại bề ngoài hiện đại, sang trọng. Từ khi xây dựng xong khu Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh thì nơi đây gần như trở thành biểu tượng cho cả Sài Gòn dưới dạng hình ảnh lũy tre Việt Nam. 

Khu vực này nằm cạnh các công viên nhiều cây xanh như Tao Đàn hay Lê Văn Tám. Được bao quanh bởi sông và nhiều cây xanh giúp tạo không khí thoáng mát, trong lành. Đặc biệt dự án có mặt tiền kéo hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn.

Qua bài viết chưa thể nói hết cho bạn được những lợi ích sẽ nhận được khi đầu tư vào Vinhome Nguyễn Hữu Cảnh. Vì vậy để có thể xem thêm thông tin, bạn hãy truy cập https://duanvinhomeshungyen.net/

 

Updates

My Badges
Member

Report quang anh

Reason:

or cancel

Hide quang anh

Reason:

or cancel