Logo primary
Logo secondary
ckdp oped 's Profile
ckdp oped
Details
Joined:
29/12/2021
Location:
Agawam, Agawam, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About ckdp oped

4 hãng xe ô tô chất lượng bền bỉ giá thành phải chăng được ưa chuộng tại Việt Nam

Trong bài viết này, DailyXe sẽ khái quát sơ lược một số hãng ôtô nổi tiếng hiện nay có mặt tại Việt Nam đạt chuẩn về độ tin cậy rất cao.

Hãng ô tô nào có chi phí bảo dưỡng sữa chữa thấp, ít hỏng vặt, sau này bán lại có giá trị… Các chuyên gia tới từ DailyXe sẽ đưa ra một số câu hỏi điển hình mà đại bộ phận khách hàng đang băng khoăn không biết chọn mẫu xe thuộc thương hiệu nào phục vụ cho nhu cầu của mình.

Tại thị trường Việt Nam, trong cùng 1 phân khúc, Mua bán xe ô tô rất đa dạng về mẫu mã, có nhiều kiểu dáng, …

Nhưng, yếu tố ảnh hưởng nhất để người tiêu dùng quyết định chọn mua xe đó là thương hiệu của hãng. Một số hãng xe ô tô tốt, bền đang bán tại Việt Nam bạn có thể chọn lựa:

Toyota

Toyota là hãng xe Nhật nổi tiếng tại Việt Nam, đồng thời là “ông hoàng” trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Dường như chưa có động thái gì hay lí do gì khiến tập toàn Toyota phải chững lại.

Toyota tung ra thị trường nhiều mẫu xe đạt chuẩn chất lượn cao, có độ bền sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt và mức giá bán cạnh tranh. Ngày nay Toyota đang là hãng xe dẫn đầu bảng xếp hạng thị trường ô tô Việt Nam, bỏ khá xa đối thủ cạnh tranh khác. Thường nhiều người khi mua xe nghĩ ngay tới hãng xe nổi tiếng Toyota.

Mazda

Mazda là hãng xe rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu mức giá vừa túi tiền và đặc biệt, thiết kế vóc dáng thể thao, trẻ trung cực kỳ phù hợp với giới trẻ.

Các dòng sản phẩm ôtô hiện nay của Mazda tập trung chủ yếu vào xe gia đình với các mẫu xe thông dụng có thể kể tới như Mazda 2 (microcar), Mazda 3 (compact sedan, hatchback), Mazda 5 (compact MPV), Mazda 6 (sedan cỡ trung), Mazda 8 (MPV), Mazda CX-5 (compact crossover), Mazda CX-7 (crossover cỡ trung), Mazda CX-9 (crossover cỡ lớn), Mazda MX-5 (roadster), Mazda RX-8 (coupé thể thao) và Mazda BT-50 (xe bán tải).

Xe Mazda được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng vì có thể dễ dàng sửa chữa, bảo hành cũng như thay thế phụ kiện. Tại Việt Nam vào khoảng năm 1994 đã có sự hiện diện của hãng xe Mazda khi những chiếc Mazda được nhập khẩu, lắp ráp và bán ra bởi Liên doanh ôtô Hòa Bình (VMC). Đối với thời kỳ thị trường còn sơ khai, các mẫu xe Mazda 323, 626 và 929 đã trở thành lựa chọn hàng đầu của Khách hàng Việt Nam.

Honda

Honda là thương hiệu ôtô của Nhật Bản đang nỗ lực xóa tan suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam – Honda là xe máy. Hãng Honda đang lấn sân dần sang ô tô và hiện đang lắp ráp ôtô tại nhà máy tại Vĩnh Phúc, với 3 mẫu ôtô lắp ráp trong nước là City, Civic và CR-V cùng 1 mẫu nhập khẩu nguyên chiếc đó là chiếc Honda Accord.

Thương hiệu xe Honda tại Việt nam có rất nhiều nhiều lợi thế, cùng với các cải tiến mới nhất cho những dòng sản phẩm ô tô 4 bánh của mình. Có thể thấy hãng ô tô Honda hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dòng xe phù hợp hơn với thị trường mua xe ô tô tại Việt nam trong năm 2016 và tiến tới 2017.

Hyundai

Mẫu ôtô Hyundai từ lâu đã nằm trong tiềm thức của khách hàng Việt khi nhắc đến các hãng ô tô lớn nhỏ có mặt tại thị trường trong nước. Ngày này sức mạnh thương hiệu của hãng Hyundai ngày càng lớn, hãng xe này nằm trong top 100 danh sách “Các thương hiệu tốt nhất thế giới” với giá trị hàng chục tỉ USD.

Các thay đổi ở công nghệ không dễ nhìn thấy, nhưng một chiếc xe đẹp sẽ sở hữu sức thu hút ngay lập tức, do vậy Hyundai đang dần tập trung chủ yếu đầu tư vàothiết kế cho các sản phẩm ôtô của mình, nhắm vào thẩm mỹ của khách hàng, để có thể dần dần trở thành một thương hiệu lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam về hình thức và chất lượng.

Nhận ưu đãi mới nhất khi mua xe ô tô cũ, mới tại trang mua bán ô tô uy tín toàn quốc: https://dailyxe.com.vn

Hãng xe Hyundai hiện đang phân phối 10 dòng xe từ model cỡ nhỏ đến dòng CUV, SUV và bán tải, đó là chiếc Grand i10, i20 Active, Accent, Elantra, Sonata, Creta, Tucson, Santa Fe, Porter và Starex.

Trong số những mẫu xe, 4 model là Grand i10, Santa Fe, Tucson và Elantra là những dòng xe bán chạy nhất của hãng xe Hyundai tại thị trường Việt Nam. Còn Porter và Starex thực tế không phổ biến lắm, chỉ để sử dụng với một số mục đích nhất định như: chở tiền hay cứu thương…

Updates

My Badges
Consultant Member

Report ckdp oped

Reason:

or cancel

Hide ckdp oped

Reason:

or cancel