Logo primary
Logo secondary
meysenses luciabay 's Profile
meysenses luciabay
Details
Joined:
07/03/2022
Location:
vinh, Nghe an, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About meysenses luciabay

Meyland thỏa mãn không gian sống đẳng cấp
Theo ghi nhận thị trường, trong 3 năm trở lại đây, các chủ đầu tư bất động sản có tiềm lực bắt đầu đổ về thị trường Nghệ An với các sản phẩm biệt thự khá nhiều, nhưng không phải dự án nào cũng “lọt mắt xanh” và “hợp khẩu vị” giới thượng lưu. Giới nhà giàu xứ Nghệ vẫn đang “loay hoay” kiếm tìm một điểm sống chuẩn sang và chuẩn đẳng cấp. Bởi lẽ Khi cuộc sống càng hiện đại, tiêu chuẩn sống sang ngày càng thay đổi. Một nơi an cư chuẩn sang không chỉ là nhà cao cửa rộng tại vị trí trung tâm mà còn phải đáp ứng những tiêu chuẩn về không gian và cộng đồng sống tinh hoa. Và biệt thự Meysenses Lucia Bay Bai Lu xuất hiện đã thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất, hứa hẹn mang tới một nơi an cư hoàn hảo cho giới thượng lưu.

Tiêu chuẩn sống thời thượng tại Meysenses Lucia Bay
Điểm nhấn đầu tiên tại dự án chinh phục giới thượng lưu chính là không gian sống sinh thái chuẩn mực, thiên nhiên trong lành cùng một môi trường sạch hiếm có. Đây là dự án có quy mô lớn bậc nhất trong khu vực tới 200ha, trong đó chủ đầu tư dành phần lớn diện tích để thiết kế cảnh quan mặt nước và cây xanh, đặc biệt là hồ điều hòa trung tâm và hệ thống sông đào nhân tạo chảy bao quanh các căn biệt thự, mang tới một không gian sống cực kỳ an lành, gần gũi với tự nhiên. Cùng với đó là hệ sinh thái xanh tổng thể trong khu vực càng đảm bảo một điểm an cư hoàn mỹ, xanh từng không gian, từng góc biệt thự, một chốn đi về bình yên, thư thái xua tan mọi mệt mỏi sau những bộn bề công việc.

Đặc biệt, đây là khu đô thị sinh thái đẳng cấp nhất khu vực được quy hoạch đồng bộ với hạ tầng tiện ích cực kỳ đa dạng. Biệt thự Meysenses Lucia Bay Bai Lu được thừa hưởng khối tiện ích lên đến hàng trăm tiện ích lớn nhỏ đảm bảo cuộc sống vẹn toàn, tiện nghi, thoải mái và nghỉ dưỡng ngay cho cư dân tại khu đô thị. Theo đó, dự án được đồng bộ hệ thống tiện ích gồm từ: Đường dạo bộ ven sông, sân chơi trẻ em, hệ thống trường học, y tế… Meysenses Lucia Bay Bai Lu là “thànht phố trong lòng thành phố” lần đầu xuất hiện và dành riêng cho cộng đồng tinh hoa xứ Nghệ.

Updates

My Badges
Member

Report meysenses luciabay

Reason:

or cancel

Hide meysenses luciabay

Reason:

or cancel