Logo primary
Logo secondary
Blog Du Lịch HaloTravel 's Profile
Blog Du Lịch HaloTravel
Details
Joined:
26/05/2022
Location:
HaNoi, 249 Thuỵ Khuê, Viet Nam
Climate Zone:
Polar
Web site:
https://halotravel.vn





My Projects

(projects i'm involved in)


Followers
Faye Davis
Following
Geoff Lawton
View Updates

About Blog Du Lịch HaloTravel

Kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy tự túc vui chơi cực đã lại tiết kiệm - HaloTravel


Bãi Cháy Hạ Long là một trong những điểm du lịch HOT và nhộn nhịp nhất khi sở hữu nhiều địa điểm thú vị cùng dịch vụ chất lượng cao cấp. Nếu đang có ý định đến đây trong thời gian tới thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy tự túc vô cùng hữu ích mà HaloTravel chia sẻ dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đầy thú vị.
du-lich-bai-chay

1. Thời điểm du lịch Bãi Cháy đẹp nhất


Bạn có thể đến du lịch Bãi Cháy Hạ Long vào bất cứ mùa nào trong năm bởi mỗi thời điểm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên thời điểm đông khách và thu hút khách du lịch đến với Bãi Cháy Quảng Ninh nhất vẫn là từ tháng 3 đến tháng 10 hàng năm. Vì thời điểm này có nắng đẹp và nước biển trong xanh nên vừa có thể check in sống ảo tuyệt đẹp, vừa có thể thoải mái tham gia các hoạt động trên biển và ngoài trời.

2. Bãi Cháy ở đâu? Hướng dẫn đi đến Bãi Cháy Quảng Ninh


Bãi Cháy cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 6,5km và trung tâm thành phố Hà Nội 150km. Để di chuyển đến đây, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như tàu hoả, xe khách, xe máy hoặc máy bay và hạ cánh tại sân bay Hải Phòng rồi bắt xe về thành phố Hạ Long.
Nếu đi bằng xe máy, bạn có thể lựa chọn nhiều lộ trình khác nhau như đi theo Quốc lộ 18 theo cao tốc Nội Bài Bắc Ninh đến Uống Bí và tới Bãi Cháy Hạ Long. Hoặc đi theo quốc lộ 5 qua Hưng yên rồi đi tiếp quốc lộ 18A tới Đông Triều để tiếp tục tới Bãi Cháy.
Tuỳ vào địa điểm vị trí mà bạn lựa chọn lộ trình di chuyển phù hợp.

3. Địa điểm lưu trú ở Bãi Cháy


khu vực Bãi Cháy có dịch vụ lưu trú rất phát triển. Nơi đây tập trung rất nhiều khách sạn, resort, homestay cho bạn lựa chọn. Nếu yêu thích phong cách nghỉ dưỡng nhẹ nhàng với thiết kế xinh xắn độc đáo và chi phí tiết kiệm thì bạn có thể lựa chọn các căn homestay Bãi Cháy.
Ngoài ra, các khách sạn và resort Bãi Cháy cũng rất nhiều với dịch vụ và giá thành đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn lựa chọn.
Nếu vẫn chưa lựa chọn được nơi nghỉ chân ở Bãi Cháy, bạn có thể tham khảo danh sách homestay Hạ Long để có thêm gợi ý thích hợp nhất cho chuyến đi.

4. Du lịch Bãi Cháy chơi gì?


Bãi Cháy Quảng Ninh có rất nhiều địa điểm tham quan vui chơi hấp dẫn. Trong chuyến du lịch sắp tới, hãy dành thời gian khám phá hết những địa điểm thú vị dưới đây nhé:
- Biển bãi Cháy: đây là một bãi tắm nhân tạo nằm dọc Vịnh Hạ Long. Không chỉ là địa điểm giải nhiệt mùa hè, bãi biển Bãi Cháy còn là điểm check in sống ảo lý tưởng với hàng thông dọc bờ biển kéo dài vô tận, bãi cát trắng mịn cùng nước biển trong xanh. Vì vậy trong chuyến du lịch Bãi Cháy sắp tới, bạn không thể nào bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời này.
- Cầu Bãi Cháy: với kiến trúc độc đáo và tinh tế, cầu Bãi Cháy là một trong những điểm check in và dạo bộ thư giãn tuyệt vời vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh.
- Công viên SunWorld Hạ Long Park: đứng đầu trong danh sách những địa điểm vui chơi HOT nhất Hạ Long chính là Sunworld. Nơi đây sở hữu 2 công viên giải trí lớn nhất miền bắc với những trò chơi siêu thú vị và tuyến cáp treo cao nhất thế giới. Gần công viên này cũng có rất nhiều khách sạn 3 sao Hạ Long cho bạn lựa chọn.
- Khu phố cổ Bãi Cháy: đây là điểm đến lý tưởng ở Bãi Cháy với nhiều hoạt động hấp dẫn. Con phố gây ấn tượng bởi mang nét vừa hiện đại vừa truyền thống, là một địa điểm check in mà bất cứ du khách nào cũng mê đắm. Khu này sở hữu 2 mặt tiền rất độc đáo. Một mặt mang vẻ đẹp truyền thống cổ xưa, bình dị, mặt bên kia lại có nét hiện đại với những hoạt động kinh doanh nhộn nhịp. Hứa hẹn đây sẽ là địa điểm cho ra đời những bộ ảnh cực chất lượng.
- Tổ hợp thương mại và giải trí Hạ Long Marine Plaza: đây là tổ hợp thương mại vui chơi giải trí có quy mô lớn nhất Quảng Ninh với loạt tiện ích khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải mê đắm. Không chỉ là thiên đường mua sắm, Hạ Long Marine Plaza còn có khu vực vui chơi giải trí với loạt trò hấp dẫn. Sau khi vui chơi tại đây, bạn có thể đến khu vực ẩm thực để thưởng thức loạt món ăn ngon và sau đó tham gia thiên đường lễ hội nhộn nhịp.
- Chợ đêm Bãi Cháy: đây là khu chợ nổi tiếng và bày bán nhiều mặt hàng, đặc biệt là các loại đặc sản của Hạ Long, Quảng Ninh hay các đồ lưu niệm, đồ khô, đồ hải sản về làm quà.
kinh-nghiem-du-lich-bai-chay
Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy tự túc được cập nhật từ HaloTravel. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này bạn sẽ có những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới.
>>> Xem thêm danh sách các khách sạn 2 sao Hạ Long đang có giá tốt nhất hiện nay!

Updates

My Badges
Member

Report Blog Du Lịch HaloTravel

Reason:

or cancel

Hide Blog Du Lịch HaloTravel

Reason:

or cancel