Logo primary
Logo secondary
Voucher Digiticket 's Profile
Voucher Digiticket
Details
Joined:
15/06/2022
Location:
HaNoi, Thuykhue, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Voucher Digiticket

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc khám phá những địa điểm siêu HOT

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích. Cũng không quá ngạc nhiên khi hòn đảo này được du khách ưu ái đặt cho những cái tên mỹ miều như “đảo ngọc”, hay thiên đường du lịch biển. Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên, biển cả tuyệt đẹp mà nơi đây còn có những địa điểm du lịch, vui chơi giải trí hấp dẫn và thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Trong bài viết này hãy cùng Digiticket khám phá những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Phú Quốc nhé.

Du lịch Bắc Đảo

Bắc Đảo tại Phú Quốc là địa điểm được yêu thích bởi thiên nhiên hoang sơ và những bãi biển tuyệt đẹp. Dưới đây là một vài địa điểm tuyệt đẹp được nhiều du khách truyền tai nhau:

Vườn tiêu Khu Tượng

Khi nhắc đến những sản vật của Phú Quốc thì chắc chắn không thể không thể không nhắc đến hồ tiêu. Tiêu ở Phú Quốc nổi tiếng bởi vị cay nồng cùng với đó là mùi hương thơm lừng đặc trưng. Trên dọc cung đường từ Đông Dương đến Giành Dầu bạn có thể dừng chân và ghé vào những vườn tiêu ven đường để tham quan, check in và mua hồ tiêu ngay tại vườn về làm quà.

Vị trí: Khu vực trồng nhiều tiêu nhất là Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc.

Mũi Gành Dầu

Nơi đây thu hút và hấp dẫn du khách bởi bãi biển hình cánh cung tuyệt đẹp và trải dài lên tới 500m. Nơi đây ban đầu chỉ là một mũi đất nhô ra biển nằm tại phía tây bắc của hòn đảo mà ít người biết đến. Tuy nhiên giờ đây nó lại là một trong những địa điểm được du khách vô cùng yêu thích bởi thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp.

Suối Tranh Phú Quốc

Vị trí: thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15-20km về phía Bắc.

Suối Tranh

Là một dòng suối nhỏ được bắt nguồn từ những mạch nước từ sâu trong rừng và các khe núi, khi đến đây du khách sẽ được trải nghiệm không gian núi rừng tuyệt đẹp và hoang sơ với cỏ cây hoa lá. Suối tranh đẹp nhất vào khoảng thời gian từ tháng 6 cho tới tháng 9, lúc này dòng suối có nước chảy mạnh và ô cùng đẹp, thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại hay cắm trại.


Gợi ý: Món ăn ngon tại Phú Quốc

Vị trí: Suối Tranh nằm trên dãy Hàm Ninh, phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Từ thị trấn Dương Đông, theo tuyến đường Dương Đông – Hàm Ninh khoảng 10km là đến được Suối Tranh.

Bãi Dài

Những ai muốn có cảm giác khám phá thiên đường thì không thể nào bỏ qua Bãi Dài tại Phú Quốc. Một trong những nơi như vậy là Bãi Dài Phú Quốc, được bình chọn là một trong mười điểm đến hoang sơ và đáng mơ ước nhất cho những người yêu biển trên toàn thế giới! Dọc theo đường bờ biển dài 1500m là làn nước xanh thẳm với bãi cát trắng trải dài dưới những cây dương đung đưa mọc thẳng hàng dài vô tận ở hai bên.

Vị trí: Phía Tây Bắc đảo. Đi xe máy từ trung tâm Dương Đông hết khoảng 45 phút đến một tiếng đồng hồ, hướng đi về phía Tây Bắc Đảo.

VinWonder Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc:

Vinpearl Safari là nơi không thể bỏ qua đối với bất kỳ người yêu động vật nào. Với hơn 130 loài và 2.200 cá thể động vật quý hiếm trong một khu vực rộng 500 ha, bạn sẽ có một trải nghiệm chưa từng có. Công viên nước mang đến những cuộc phiêu lưu thú vị trong khi Sân chơi ngoài trời mang đến cho trẻ em không gian vui chơi vô cùng thoải mái. Ngoài ra còn có nhiều đường phố mua sắm phục vụ đặc biệt cho khách du lịch và những nhà hàng ẩm thực hấp dẫn.


Xem ngay: Giá vé du lịch Phú Quốc

Grand World Phú Quốc:

Grand World Phú Quốc - công viên chủ đề giao thoa giữa các dịch vụ vui chơi, giải trí và thương mại đã được khai trương vào ngày 21 tháng 4 năm 2021. Điều này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho du khách như kênh đào Venice (Ey), cầu Thượng Hải (Trinidad) . Ngoài ra còn có các điểm tham quan khác bao gồm trình diễn ánh sáng dưới bầu trời Bangkok hoặc trải nghiệm Singapore Sling vào ban đêm ...

Sunset Sanato Phú Quốc

Du lịch Nam Đảo

Nam đảo là một vùng đất ven biển khá thấp được bao phủ bởi khá nhiều rừng cấp 2, nơi đây cũng là nơi sinh sống của rất nhiều cư dân trên đảo.  Các bãi biển đẹp thu hút lòng người như bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem, Giếng Ngự là địa điểm du lịch yêu thích của khách du lịch khi đến với Phú Quốc.

Với những địa điểm du lịch Phú Quốc được chia sẻ trong bài viết bạn hoàn toàn có thể lập cho mình một lịch trình khám phá hòn đảo tuyệt đẹp này rồi đó. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm vé tham quan Phú Quốc để có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ và hoạt động vô cùng hấp dẫn tại đây nhé.

 

Updates

My Badges
Member

Report Voucher Digiticket

Reason:

or cancel

Hide Voucher Digiticket

Reason:

or cancel