Logo primary
Logo secondary
angelica higgins 's Profile
angelica higgins
Details
Joined:
23/06/2022
Location:
Newyork, Texas, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About angelica higgins

Chung Cư Vinhomes Đại An City- Mô Hình Hiện Đại, Kiểu Mẫu, Văn Minh

Khu chung cư Vinhomes Đại An city được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới, mang lại không gian sống sang trọng, hiện đại, xứng tầm người sở hữu.

Chung cư Vinhomes Đại An chú trọng đầu tư cảnh quan và hệ sinh thái

Thoải mái, trong lành là vấn đề được coi trọng hàng đầu của mỗi khách hàng khi đi mua căn hộ. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tập trung chú trọng xây dựng một khu đô thị xanh và mát để cư dân có thể tận hưởng một không gian trong lành nhất có thể.

Kế đến, điều kiện cần hơn nữa là xây dựng một mô hình tiện ích để mang đến một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân của chúng tôi- với mô hình ALL IN ONE cực kì phong phú và xịn sò. 

Và hiển nhiên, nhà không chỉ là nơi để ở, cuộc sống ngày càng hiện đại, tiêu chuẩn con người ngày càng được nâng cao, và môi trường sống xung quanh là điều đáng quan tâm hơn cả. Vì thế, sự đồng điệu trong cách sống sẽ tạo nên sự gắn kết hoàn hảo và bền chặt cho những hộ gia đình trong chung cư Vinhomes Đại An.

Chung cư Vinhomes Đại An - diện tích tối đa, ngôi nhà vững chãi

Chung cư Vinhomes Đại An diện tích tối đa - Ngôi nhà vững chãi

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, chung cư Vinhomes Đại An được quy hoạch đa dạng diện tích từ 70m2 đến 150m2. Có nhiều loại hình phòng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như là một phòng ngủ, hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, studio,...

Chung cư Vinhomes Đại An cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện 

chung cư Vinhomes Đại An là một khu đô thị trung tâm, tạo động lực phát triển kinh tế cho các huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.



  • Tuyến Bắc Nam ở phía Nam khu đô thị kết nối đường vành đai 3,5, chiều rộng 51m. 




  • Đường lên cầu bắc qua sông Hải Hưng rộng 44m, gồm: chiều rộng xấp xỉ 20m, 2 bên vỉa hè rộng 5m và mỗi bên đường rộng 7m




  • Đường lên cầu vượt qua đường Vành đai rộng 70m




  • Tuyến chính tại phía Bắc và phía Nam sông Bắc Hưng rộng 25m



Dự án chung cư Vinhomes Đại An gần như vị trí cửa ngõ của Hưng Yên, cách thành phố về phía Tây Bắc 37km, tiếp giáp với các địa phận như:



  • Tiếp giáp phía Bắc tuyến đường sắt Hà Nội- Hải Phòng




  • Tiếp giáp phía Nam là tuyến đường Vành đai 3,5 theo quy hoạch




  • Tiếp giáp phía Đông giáp xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và các khu công nghiệp hiện hữu




  • Tiếp giáp phía Tây trường Đại học Tài chính, khu dân cư thuộc xã Tân Quang huyện Văn Lâm và xã Cửu Cao huyện Văn Giang



Chung cư Vinhomes Đại An - nâng tầm giá trị

Giá bán và chính sách bán chung cư Vinhomes Đại An

Tùy thuộc vào vị trí hướng nhà, diện tích mà khách hàng có thể lựa chọn mức giá phù hợp, giao động nhiều mức giá khác nhau, nhưng theo dự kiến thì chung cư Vinhomes Đại An sẽ được bán với mức giá trung bình.

Hiện đại- trong lành là hai thuật ngữ miêu tả cái nhìn tổng thể nhất về dự án chung cư Vinhomes Đại An City, dự án đến nay vẫn chưa được khởi công, nhưng khi được thực hiện đến dạng thô và hoàn thiện khá căn bản thì sẽ bàn giao lại cho chủ sở hữu tùy ý thiết kế theo sở thích cá nhân. Thế nên, chủ sở hữu tương lai của nơi đây có thể an tâm về việc thiết kế cũng như số lượng và nhu cầu sử dụng.

Updates

My Badges
Member

Report angelica higgins

Reason:

or cancel

Hide angelica higgins

Reason:

or cancel