Logo primary
Logo secondary
emanuel steele 's Profile
emanuel steele
Details
Joined:
31/08/2022
Location:
toronto , toronto, Canada
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About emanuel steele

Bí Quyết Lựa Chọn Sản Phẩm Gạch Hoa Lát Nền Chuẩn Như Chuyên Gia

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều mẫu gạch lát nền cao cấp có thiết kế đa dạng, mẫu mã vô cùng phong phú và giá thành cạnh tranh để có thể tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên làm sao để có thể lựa chọn được những mẫu gạch hoa lát sàn cao cấp phù hợp? Cùng Hùng Túy tìm hiểu các  Kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà thông qua bài viết này nhé

Bí quyết để đánh giá gạch hoa lát nền chất lượng

Việc lựa chọn gạch và  phối gạch lát nền phòng khách không bao giờ là điều dễ dàng. Dưới đây là các bí quyết giúp đánh giá được chất lượng của gạch lát nền cao cấp nhập khẩu:

         - Nên chọn những loại gạch lát nền có lưng dày và có bề mặt sau là màu trắng. Bởi lẽ nó được sử dụng từ các nguyên liệu chính như là trang thạch hoặc là cao lanh. 

         - Sử dụng một vài giọt nước để nhỏ vào phần lưng gạch. Nếu như nước thấm càng chậm thì đó là gạch tốt. Cách này sẽ không phù hợp để với các loại gạch ốp tường cao cấp.

Gạch hoa lát nền thường được nhiều gia chủ sử dụng

         - Gạch chất lượng là những viên gạch có bề mặt thật phẳng. Để có thể kiểm tra thì các bạn hãy úp 2 bề mặt của gạch lại với nhau để thử là nó có kẽ hở gì không?

         - Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra thử xem bề mặt của viên gạch có lỗ nhỏ hay không bởi vì gạch càng ít lỗ thì chất lượng càng tốt.

Chọn kích thước gạch hoa lát nền như thế nào cho đúng?

Có hai kiểu gạch gạch ốp lát: kiểu gạch hình vuông và kiểu gạch hình chữ nhật. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ có các lựa chọn các kích thước gạch men sao cho phù hợp.

         - Lựa chọn gạch phụ thuộc vào chiều ngang của nền nhà

Đối với những nền nhà có chiều ngang < 4 mét thì loại gạch men kích thước 30x30, 33×33 là phù hợp nhất. Lưu ý nên sử dụng phương pháp lát gạch xéo điều đó sẽ giúp cho không gian nhà trở nên rộng hơn đấy.

Nếu chiều ngang nền nhà > 4 mét: Bạn nên chọn loại gạch men có kích thước lớn 40×40 cm, 50×50,.......mới phù hợp. Tránh lựa chọn gạch có kích thước quá nhỏ để lát nền những cho không gian rộng rãi. Bởi khi đó, sự mất cân đối giữa kích cỡ viên gạch lát nền và chiều ngang không gian sẽ gây mất thẩm mỹ căn phòng.

Nên lựa chọn loại gạch có kích cỡ phù hợp với không gian căn phòng

         - Dựa vào phong cách của các loại nội thất nhà ở

Việc lựa chọn kích cỡ gạch lát nền nên dựa vào phong cách trang trí nội thất của từng phòng và  bảng giá gạch lát nền 80x80 để đưa ra quyết định. Từ phong cách nội thất thì bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu mã, kiểu dáng và kích thước viên gạch men lát nền ưng ý nhất.

Để chọn  gạch bông lát nền đẹp đúng cách bạn không chỉ dựa vào túi tiền mà còn phải cân nhắc các yếu tố như diện tích, phong cách nội thất,.... Có như thế thì mới có thể tạo nên được không gian sống hài hòa. Hy vọng với các hướng dẫn chọn gạch lát nền mà Hùng Túy nêu ra thì bạn có thể có thêm được một vài mẹo hữu ích giúp cho việc tìm mua gạch men phù hợp nhất với ngôi nhà và túi tiền.



 

Updates

My Badges
Member

Report emanuel steele

Reason:

or cancel

Hide emanuel steele

Reason:

or cancel