Logo primary
Logo secondary
Xuan Son 's Profile
Xuan Son
Details
Joined:
31/08/2022
Location:
NY, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Xuan Son

Một đôi giày da có thể rất thoải mái và thời trang khi bạn mang vào và chúng cũng là niềm yêu thích của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, âm thanh phát ra từ tiếng giày kêu có thể khiến bạn trông ngớ ngẩn và buồn cười khi đi trên đường và điều này có thể khiến bạn trông không được tự tin cho lắm. Có một số mẹo hữu ích để bạn thoát khỏi những âm thanh ồn ào và giúp bạn thoải mái, thư giãn hơn.

Tìm hiểu ngay: giày cưới bệt

Phương pháp phổ biến nhất là làm cho đôi giày mềm nhất có thể bằng cách sử dụng một số loại kem dưỡng da. Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị một ít vải sạch và nước. Làm ướt miếng vải bằng nước và sau đó dùng nước này để lau bề mặt giày. Sau đó, bạn có thể thoa một chút kem dưỡng da giày vào tất cả các phần da bên trong và bên ngoài của đôi giày. Bằng cách này, tất cả các bộ phận bằng da sẽ hoàn toàn sạch sẽ và mềm mại. Sau đó, bạn nên dùng một miếng vải sạch như khăn lau để giày khô ráo và sạch sẽ. Cách này có thể khiến bạn mất vài phút để hoàn thành tất cả các bước. Với ít ma sát hơn, đôi giày của bạn sẽ không còn phát ra tiếng ồn lớn nữa.

Phương pháp thứ hai dành cho bạn là dùng một chút lực để làm cho đôi giày da của bạn được giãn ra. Bạn có thể bẻ cong giày bằng một tay giữ gót trong khi tay kia giữ ngón chân. Bạn có thể dùng lực nhẹ nhàng khi thực hiện thao tác này để da của bạn không bị hư hại khi chịu thêm lực. Và bạn có thể làm điều này vài lần để đảm bảo rằng đế giày được thư giãn như bạn mong đợi.

Cách thứ ba dành cho bạn là sử dụng một số dụng cụ để làm giãn đế giày da. Tôi khuyên bạn nên sử dụng một viên đá tròn hoặc một chiếc thìa gỗ để massage phần đế giày. Bạn có thể ấn vào bên trong giày với một chút áp lực và di chuyển qua lại để đảm bảo tất cả các bộ phận của đế đều được mát xa. Và bạn nên lặp lại việc này trong khoảng sáu phút. Và bạn cũng có thể mang một số loại tất đặc biệt để giảm ma sát để thoát khỏi tiếng ồn.

Nói chung, các phương pháp trên chắc chắn có thể giúp bạn ngăn chặn tình trạng giày da bị kêu. Tiếng ồn do giày kêu là kết quả của ma sát giữa đế và đế. Để loại bỏ những âm thanh buồn cười, bạn nên cố gắng giảm ma sát. Mở rộng khả năng sáng tạo của bạn và bạn cũng sẽ tìm ra con đường của riêng mình.

Xem thêm: https://gotartwork.com/Profile/giay-chu-re/159790/

 

Updates

My Badges
Member

Report Xuan Son

Reason:

or cancel

Hide Xuan Son

Reason:

or cancel