Logo primary
Logo secondary
oanhecomax oanhecomax 's Profile
oanhecomax oanhecomax
Details
Joined:
18/09/2022
Location:
Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam, Ha Noi, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About oanhecomax oanhecomax

Những điều cần phải lưu ý khi mua máy lọc nước gia đình

Hiện nay, máy lọc nước được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để đảm bảo chất lượng nguồn nước và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp mua phải máy lọc nước gia đình giả và kém chất lượng. Do đó, trong bài viết bên dưới, xử lý nước Ecomax Water sẽ chia sẻ với các bạn những điều cần phải lưu ý khi mua máy lọc nước cho gia đình của mình.

Máy lọc nước gia đình không phải là bình lọc nước

Máy lọc nước cho gia đình không phải là bình lọc nước

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa máy lọc nước uống gia đình và bình lọc nước. Hơn nữa, họ còn chủ quan uống nước trực tiếp từ bình lọc làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, họ cũng không hề biết rằng chất lượng nguồn nước đầu ra của hai sản phẩm này là hoàn toàn khác nhau.

Quy trình lọc của bình lọc nước thô sơ hơn so với máy lọc nước. Do đó, trước khi cho nước vào bình lọc cần phải đun sôi kỹ vì nếu không khi uống vào, các bạn có thể bị tiêu chảy hoặc sỏi thận…

Còn khi sử dụng máy lọc nước gia đình tốt, người dùng có thể hoàn toàn an tâm uống nước lọc mà không cần đun sôi trước. Lý do là bởi vì máy có thể lọc sạch các loại virus, vi khuẩn, độc tố và các hợp chất kim loại nặng gây hại cho thể.

Tìm hiểu đặc điểm của nguồn nước để chọn công nghệ lọc phù hợp

Tìm hiểu đặc điểm của nguồn nước để chọn công nghệ lọc phù hợp

Nguồn nước ở Việt Nam rất đa dạng và phong phú như nước máy, nước giếng, nước suối, nước sông, nước mưa... Mỗi một gia đình dùng nguồn nước khác nhau để sinh hoạt nên các bạn phải biết rõ loại nước nhà mình đang sử dụng để chọn máy lọc nước gia đình tốt nhất.

Máy lọc nước có hai công nghệ lọc phổ biến nhất là RO và Nano. Với công nghệ RO, các bạn có thể dùng cho tất cả các loại nước. Hơn nữa, công nghệ RO thường lọc rất kỹ và loại bỏ hoàn toàn những độc tố gây hại, đôi khi loại bỏ cả khoáng chất có trong nước. Do đó, sản phẩm này thích hợp với những gia đình sử dụng nước giếng, nước suối, nước sông, nước mưa có kim loại nặng và vi khuẩn nhiều.

⇒ Xem thêm thông tin về công ty xử lý nước Ecomax https://tawk.to/locnuocdaunguonecomax

Còn công nghệ Nano rất kén nguồn nước và chủ yếu được sử dụng cho nước máy. Tuy nhiên, ưu điểm của công nghệ lọc này là cho ra nguồn nước tinh khiết nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên.

Lưu ý về lõi lọc nước trong quá trình sử dụng máy lọc nước RO

Lõi lọc nước là một bộ phận quan trọng của mỗi chiếc máy lọc nước. Theo thời gian các chất cặn bẩn sẽ bám vào lõi lọc, đồng thời lõi lọc cũng có khả năng bị thoái hóa khiến khả năng lọc nước bị giảm dần. Chính vì vậy theo các chuyên gia thì sau một thời gian sử dụng bạn cần thay lõi lọc nước tại nhà cho máy lọc nước nhà mình.

Việc thay thế lõi lọc cần tiến hành thường xuyên bởi nếu không cặn bẩn sẽ bám vào và đi theo nước đầu ra. Điều này sẽ khiến chất lượng nước không được đảm bảo, thậm chí nó còn bẩn hơn trước khi được lọc dẫn tới nguy hại cho sức khỏe.

 

Qua bài viết trên đây, Ecomax Water hy vọng các bạn đã nắm rõ những điều cần phải lưu ý khi mua máy lọc nước cho gia đình. Theo đó, mọi người có thể tham khảo các thương hiệu máy lọc nước uy tín qua bạn bè và người thân đã từng sử dụng máy lọc nước hoặc tham khảo qua trang web. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đến ngay Ecomax Water để được nhân viên tư vấn về các loại máy lọc nước sinh hoạt Ecomax đang được bán với mức giá vô cùng ưu đãi.

Updates

My Badges
Member

Report oanhecomax oanhecomax

Reason:

or cancel

Hide oanhecomax oanhecomax

Reason:

or cancel