Logo primary
Logo secondary
generator vn 's Profile
generator vn
Details
Joined:
28/09/2022
Location:
Hà Nội, Cầu Giấy, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About generator vn

Máy phát điện Cummins 350 kVA lắp ráp tại nhà máy Trung Quốc

Máy phát điện Cummins 350kVA lắp ráp tại nhà máy Trung Quốc là dòng máy có giá thành khá rẻ nên được rất nhiều người ưu ái lựa chọn sử dụng thay cho các dòng máy chính hãng nhập từ Châu Âu. Hãy cùng khám phá chi tiết về loại sản phẩm này chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu máy phát điện Cummins 350KVA

Máy phát điện Cummins 350KVA được chạy bằng loại dầu Diesel, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt, tuyệt đối thân thiện với môi trường xung quanh. Độ bền của sản phẩm được đánh giá khá tốt. Đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý với nhu cầu của người Việt Nam. Với mức công suất 350KVA, sản phẩm có thể chạy liên tiếp trong nhiều giờ, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau.



Giới thiệu máy phát điện Cummins 350KVA

Đặc biệt hơn, bảng điều khiển LCD tích hợp sẵn các chức năng tự động chuyển nguồn và dễ theo dõi. Máy phát điện Cummins Trung Quốc  phát động nhanh chóng đơn thuần và quản lý, điều khiển, vận hành vô cùng dễ. Không chỉ vậy, máy có vỏ chống ồn được vật dụng cửa lấy gió tươi vào máy và những cửa thoát được khí nóng ra bên cạnh tuyệt vời để đảm bảo máy ko bị nóng khi hoạt động lâu dài.  

Máy phát điện Cummins 350 KVA sử dụng đầu phát hiện đại

Các mẫu đầu phát của máy đều được sử dụng bộ điều chỉnh điện áp tự động Auto Voltage Regulator ( được viết tắt là AVR ). Đây là loại đầu phát không chổi than và tự động kích từ đề đảm bảo điện áp luôn ở ngưỡng chuẩn an toàn nhất. 

Hơn hết, loại đầu phát Máy phát điện Cummins 300kVA sử dụng có thể hoạt động liên tục trong thời kì dài nhưng không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu. Đặc biệt hơn nữa, dây quấn của cuộn stator và rotor đạt đủ những tiêu chuẩn quốc tế về độ dẫn điện và phương pháp điện. Với các thế mạnh kích thước nhỏ gọn, hiệu suất công suất cao và ít lãng phí nhiên liệu, tiếng ồn cực kỳ nhỏ.

Thiết kế thông minh với phần vỏ máy chống ồn 

Thiết kế thông minh với phần vỏ máy chống ồn 

Vỏ chống ồn của vật dụng này được thiết bị cửa lấy gió vào máy và cửa thoát khí nóng ra bên cạnh logic để bảo đảm máy không bị nóng khi hoạt động lâu. Vỏ được sơn tĩnh điện và những phụ kiện làm cho vỏ chống ồn bằng thép không gỉ 304  và với trang bị móc cẩu trên nắp giúp cho việc di chuyển một phương pháp dễ dàng. 

Không những vậy, vỏ chống ồn cũng mang khả năng bảo vệ và che chở máy khỏi những tác nhân bên bên cạnh như nước hay bụi bẩn. Chúng sẽ giúp máy với được điều kiện tốt hơn để hoạt động lâu dài và bền bẻ hơn. Hạn chế được các va đập tác động trực tiếp tới hoạt động của máy. 

Bộ điều khiển thông minh của máy phát điện Cummins 350KVA

Bộ điều khiển của sản phẩm này là sử dụng màn hình LCD tích hợp và sẵn chức năng ATS ( chức năng tự đi lại nguồn ) dễ dùng và phải chăng có người sử dụng. Bảng điều khiển, hiển gần như các tham số cơ bản như: điện áp ra, tần số, công suất chịu tải, áp suất,... 

ơn nữa máy với chức năng chính phát động hoặc giới hạn máy và có 2 phương pháp phát động bằng tay hoặc tự động. Không những vậy, khi máy với hoạt động quá tần số điện áp ko ổn định, quá thấp và quá cao hay khi máy bị vượt tốc. Thì chức năng bảo vệ áp suất dầu của máy sẽ hoạt động và giúp máy chạy ổn định.

Trên đây là các thông tin và đánh giá Máy phát điện 150kVA. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và muốn tìm hiểu chi tiết, hãy truy cập ngay: https://hqcpower.vn/.

 

Updates

My Badges
Member

Report generator vn

Reason:

or cancel

Hide generator vn

Reason:

or cancel