Logo primary
Logo secondary
lulastevenson lulastevenson 's Profile
lulastevenson lulastevenson
Details
Joined:
05/10/2022
Location:
newyork, Newyork, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About lulastevenson lulastevenson

Có nên mua nhà ở Vinhomes Smart City tại thời điểm này hay không?

Bạn đang có ý định mua nhà ở tại dự án Vinhomes Smart City nhưng không biết thời thời điểm này có nên mua hay không? Để giúp khách hàng giải đáp băn khoăn này thì chúng tôi xin đưa ra các thông tin về dự án Smart City để các bạn có quyết định đúng đắn nhất.

Vị trí dự án Vinhomes Smart City phía Tây thủ đô

Theo các thống kê được đưa ra thì thị trường bất động sản nhà có nguồn cung khan hiếm và thấp hơn cầu. Và theo những đánh giá về thị trường bất động sản Hà Nội của giáo Sư Đặng Hùng Võ là nguyên thứ trưởng của Bộ tài nguyên và Môi trường thì ông cho rằng: khu vực phía Tây có tiềm năng hơn 3 phía còn lại bởi vì cơ sở hạ tầng đầy đủ, dân cư tập trung làm việc khá đông nên nhu cầu mua nhà ở khu vực sẽ cao. 

Vì thế, dưới tầm nhìn chiến lược của mình thì Vingroup đã cho quy hoạch dự án Smart City Vinhomes nằm tại phía Tây của thủ đô nằm tại 2 phường Đại Mỗ và Tây Mỗ nơi có hệ thống siêu liên kết nhờ các tuyến đường huyết mạch như: đại lộ Thăng long, Vành Đai 3, Lê Trọng Tấn,... cư dân từ  dự án kết nối với các địa điểm quan trọng trong thành phố và khu vực lân cận chỉ mất khoảng 10 - 30 phút như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Bảo Tàng Hà Nội, Sân vận động Mỹ Đình,...

Smart City là dự án đáng được đầu tư cho cư dân khu phía Tây thủ đô

Vinhomes Smart City chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Vinhomes - thuộc tập đoàn Vingroup luôn nằm trong top đầu các thương hiệu bất động sản uy tín và mỗi khi dự án nào có sự góp mặt của Vinhomes đều luôn “cháy hàng” bởi sự uy tín và gây được tiếng vang lớn trong sự thành công của các sản phẩm trước đây như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside,... Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án  Smart City Vin.

Xem thêm: phí dịch vụ Vinhomes Smart City

Smart City được xây dựng bởi Vinhomes - thương hiệu đất động sản uy tín, lớn mạnh

Tiện ích của Smart City mang đến không gian trong lành

Sở hữu nhà tại dự án Vinhomes quận Nam Từ Liêm bạn sẽ được tận hưởng tứ trụ kim cương của thương hiệu Vingroup là  “ Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool ”. Cụ thể đó chính là:



  • Vinhomes: sở hữu dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes




  • Vincom: đây chính là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới được bày bán trong không gian hiện đại, tiện nghi




  • Vinmecs: là hệ thống chăm sóc sức khỏe của bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, nơi có dịch vụ y tế 5 sao, là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng trực thăng để vận chuyển bệnh nhân trong trường hợp khẩn cấp nhất.




  • Vinschool: là hệ thống giáo dục song ngữ liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông hàng đầu cả nước của Vinschool



Ngoài ra, bạn còn sở hữu chuỗi tiện ích sống mà chủ đầu tư ưu ái dành cho bạn khi chỉ xây dựng có 14,9% còn lại dùng để xây dựng không gian sống xanh với 3 công viên xanh liên hoàn rộng 16,3 ha với 16 công viên chủ đề đa dạng phục vụ nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: biển nhân tạo Vinhome Smart City, vườn Nhật, bể bơi 4 mùa, khu gym ngoài trời,...

Qua những chia sẻ trong bài về hy vọng các bạn sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định chính xác nhất là có nên mua nhà tại dự án Vin Smart City giai đoạn này hay không? Khi sở hữu quá nhiều ưu điểm cả về vị trí đẹp, chủ đầu lớn mạnh và uy tín, cùng chuỗi tiện ích sống đảm bảo chất lượng nhất dành cho cư dân.

Updates

My Badges
Member

Report lulastevenson lulastevenson

Reason:

or cancel

Hide lulastevenson lulastevenson

Reason:

or cancel