Logo primary
Logo secondary
daisy burkee 's Profile
daisy burkee
Details
Joined:
11/12/2022
Location:
Ha Noi, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About daisy burkee

Vintagewinevn: Địa chỉ mua rượu vang nhập khẩu chính hãng




Rượu vang là thức uống có hương vị  tinh tế, tốt cho sức khỏe được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hãy đến với vintagewinevn để tìm kiếm các dòng rượu vang cao cấp với giá tốt nhất.


Mua rượu vang tại vintagewinevn để an tâm về nguồn gốc và giá cả


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối các loại rượu ngoại, vang nhập khẩu với giá đa dạng. Tuy nhiên VintageWine vẫn được nhiều tín đồ rượu vang và thích rượu nhập khẩu tin tưởng bởi sự uy tín đến từ hoạt động kinh doanh, chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng và mức giá rẻ nhất.




Đến vintagewinevn lựa chọn những chai vang thượng hạng chuẩn vị



Khi mua rượu tại đây, bạn hoàn toàn có thể  yên tâm 100% về nguồn gốc, chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho mình chai vang ngon nhất đón chào giao thừa hoặc mừng năm mới đến.


Thông tin về rượu vang nhập khẩu chính hãng


Rượu vang nho là thức uống có cồn, được lên men từ nho sau khi nghiền nát và ủ trong thời gian dài. Độ cồn của rượu vang thường từ 5,5 - 20,5%, hàm lượng dinh dưỡng rơi vào khoảng 82 Kcalo (100ml) không có chất béo và cholesterol.


Xem thêm thông tin về rượu vang cao cấp tại rượu vang nhập khẩu chính hãng


Trên các giống nho khác nhau thường tồn tại những chủng nấm men khác nhau từ đó tạo thành các khác dòng rượu vang khác biệt về hương vị, tương ứng ta sẽ có giá cả khác nhau. 


Có thể kể tên một số quốc gia nổi tiếng về sản xuất rượu vang ngon, sản lượng lớn như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ, Nam Phi...



Chọn địa chỉ uy tín để mua rượu  vang nhập khẩu chính hãng



Nếu chọn mua rượu vang từ siêu thị hoặc cửa hàng rượu nhỏ lẻ sẽ khó đảm bảo về, xuất xứ cũng như chất lượng của rượu. Bạn nên chọn nơi chuyên cung cấp rượu nhập khẩu với uy tín đảm bảo để mua nhé.


Để biết mình phù hợp với vang trắng, vang đỏ hay hồng, bạn cần trải nghiệm và tận hưởng hương vị của các loại cũng như biết cách kết hợp với đồ ăn thì mới có thể quyết định được. Theo những người sành vang, rượu vang đỏ nên ăn cùng các món từ thịt đỏ, nhiều chất béo trong khi vang trắng có thể ăn kèm với tôm, cua cá, đồ hải sản…


Không nhất thiết rượu đắt, được chấm điểm cao mới ngon. Khẩu vị của mỗi người mỗi khác nên hãy lắng nghe bản thân mách bảo để chọn chai vang ngon nhất nhé.


Xem thêm tại: https://app.bountysource.com/people/109790-ruou-vang-nhap-khau-chuyen-ruou-vang-cao-cap-vintage-wine

Updates

My Badges
Member

Report daisy burkee

Reason:

or cancel

Hide daisy burkee

Reason:

or cancel