Logo primary
Logo secondary
Charlene Hammonds 's Profile
Charlene Hammonds
Details
Joined:
02/02/2023
Location:
uu, hoàng mai, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Charlene Hammonds

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách độc đáo để trang trí phòng ngủ của mình, hãy xem xét thêm nẹp nẹp góc ốp gạch. Chúng là một cách rẻ tiền để thêm một chút màu sắc và kết cấu vào không gian của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nẹp góc ốp gạch chỉ được ngấm vào vải. Điều này có nghĩa là nó không mang lại lợi ích kháng khuẩn mà bạn mong đợi từ một sản phẩm nguyên chất.

1. Trang trí bằng nẹp góc ốp gạch: Nẹp Góc Ốp Gạch

Phần tốt nhất về trang trí nhà bằng nẹp góc ốp gạch là rất nhiều cách để kết hợp nó vào sơ đồ thiết kế của bạn. Nó có thể được sử dụng để mang lại sức sống cho căn phòng buồn tẻ hoặc biến phòng ngủ của bạn thành thiên đường của sự thanh thản.

Nó cũng có thể giúp thêm một chút tinh tế cho chiếc giường của bạn mà không tốn quá nhiều chi phí. Thêm loại ánh sáng phù hợp có thể mang lại cho phòng ngủ của bạn một cảm giác thanh lịch khó có thể sánh được với đồ trang sức mua ở cửa hàng.

Nếu bạn có ngân sách tiết kiệm, hãy tìm những phụ kiện bằng nẹp góc ốp gạch có thể được làm từ những vật dụng cơ bản trong gia đình, chẳng hạn như mẫu sơn và giấy dán tường, hoặc thậm chí một vài dụng cụ trong nhà để xe. Phần tốt nhất là các điểm nhấn bằng nẹp góc ốp gạch của bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt, bất kể thẩm mỹ trang trí của bạn là gì.

Có thể bạn sẽ tìm thấy một hoặc nhiều bộ phận này trong cửa hàng phần cứng địa phương hoặc trung tâm cải tiến nhà cửa. Tên của trò chơi là chọn những vật phẩm sẽ biến ngôi nhà của bạn thành nơi bạn muốn trở về mỗi ngày.

2. Thêm điểm nhấn bằng nẹp góc ốp gạch: 41395681915_9a305cae27_o.gif Nẹp Góc

Nếu bạn là người yêu thích màu nẹp góc ốp gạch, nhưng không muốn quá nhiệt tình, hãy thử thêm một vài điểm nhấn đơn giản. Sử dụng ống nẹp góc ốp gạch làm giá đựng tạp chí hay một vài vật dụng nhỏ trên bàn trang điểm sẽ điểm tô thêm nét tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy cho căn phòng của bạn.

Một bồn rửa bằng nẹp góc ốp gạch cũng có thể là một vật trang trí tuyệt vời. Đó là một lựa chọn rẻ tiền và trông tuyệt vời với các đồ trang trí bằng nẹp góc ốp gạch khác trong nhà bếp.

Một điều cần lưu ý khi trang trí bằng nẹp góc ốp gạch là nó sẽ bị oxy hóa theo thời gian. May mắn thay, bạn có thể thực hiện một bước đơn giản để ngăn điều này xảy ra trong nhà bếp của mình.

nẹp góc ốp gạch là một kim loại ấm hoạt động tốt với tất cả các màu trung tính. Nó cũng kết hợp tốt với xanh lam và xanh lục, rất phù hợp nếu bạn đang cố gắng đạt được vẻ ngoài cổ điển.

3. Thêm phụ kiện nẹp góc ốp gạch

Nẹp nẹp góc ốp gạch có thể là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc và kết cấu cho phòng ngủ. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ những phụ kiện nhỏ đến những món đồ nội thất lớn được làm từ kim loại này.

nẹp góc ốp gạch có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho đồ trang trí trong nhà của bạn, đặc biệt nếu bạn thích vẻ ngoài mộc mạc hoặc tự nhiên. Tông màu đất, ấm áp của nó kết hợp tốt với xanh lam, xanh lá cây và tông màu ngọc rực rỡ.

Để làm nổi bật phòng ngủ của bạn, hãy thử sử dụng nghệ thuật treo tường bằng nẹp góc ốp gạch và bình hoa trang trí. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tạo ra một thiết kế phòng tắm chiết trung.

Một cách khác để kết hợp nẹp góc ốp gạch vào trang trí của bạn là kết hợp nó vào ánh sáng của bạn. Treo đồ đạc bằng nẹp góc ốp gạch từ trần nhà hoặc đặt chúng trên đỉnh bàn trang điểm trong phòng tắm theo nhóm hai hoặc ba người.

Bạn cũng có thể sáng tạo với những chiếc bình và giá cắm nến bằng nẹp góc ốp gạch. Một chiếc bình đơn giản có thể được biến thành một món đồ trang trí nhà đẹp mắt mà không tốn nhiều công sức.

4. Thêm ánh sáng bằng nẹp góc ốp gạch: 42250580912_b21e8122b8_o.gif Nẹp Góc Nepnhomdecors

Ánh sáng bằng nẹp góc ốp gạch là một cách hoàn hảo để thêm một chút sang trọng và thanh lịch cho trang trí nhà của bạn. Cho dù bạn muốn kết hợp nó vào nhà bếp, phòng ăn hay phòng khách, kim loại tuyệt đẹp này có tính thẩm mỹ độc đáo có thể giúp nâng tầm vẻ ngoài của bất kỳ căn phòng nào.

Ngoài việc là một điểm nhấn tuyệt vời, đèn nẹp góc ốp gạch còn có thể đóng vai trò là đồ đạc chức năng trong nhiều phòng và ngôi nhà. Chúng có thể được tìm thấy trong đèn chùm, đèn chiếu sáng trên cao, đèn sàn, đèn treo, v.v.

Khi chọn thiết bị chiếu sáng bằng nẹp góc ốp gạch, điều quan trọng là phải cân nhắc mức độ chiếu sáng mà bạn sẽ cần trong một không gian hoặc khu vực nhất định. Sau đó, bạn có thể quyết định kiểu ánh sáng nẹp góc ốp gạch nào sẽ phục vụ bạn tốt nhất.

Updates

My Badges
Member

Report Charlene Hammonds

Reason:

or cancel

Hide Charlene Hammonds

Reason:

or cancel