Logo primary
Logo secondary
tolie nguyendz19 's Profile
tolie nguyendz19
Details
Joined:
23/08/2023
Location:
HCM, Normal, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About tolie nguyendz19

Loại kem trị mụn trắng da tiền tỷ của The Body Shop


Kem trị mụn trắng da và kem trị mụn thâm trắng da nằm trong ngôi nhà tiền tỷ của The Body Shop bên bờ biển đẹp nhất thế giới. Ba tuần trước đó, ngôi nhà này có giá bán 9 tỷ USD với một phong cách hiện đại cổ kính từ các nhà thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, không thể bàn cải đến chất lượng của ngôi nhà và kết hợp với đó là không gian bao la ngoài trời rất rộng rãi.


Kem trị mụn trắng da quý báu của The Body Shop


Mọi người thường thích đi tìm một thứ cho riêng mình, nhưng kho báu kem trị mụn trắng da  nằm trong ngôi nhà dọc bờ biển chính là kho báu tuyệt vời của The Body Shop. Nên không có gì là điều kỳ lạ khi mà các khách hàng lâu năm nhìn thấy sản phẩm duy nhất này và say mê với nó. Nhưng không phải là kho báu nào cũng cần giữ cho riêng mình nên có những vĩ đại san sẻ niềm yêu thích với mọi khách hàng và tạo ra các hoạt động cho khách hàng nào trên bờ cát:




  • Mò tìm vỏ sò trên cát




  • Chạy tiếp sức giật cờ




  • Đua thuyền




  • Lướt sóng




  • Bóng chuyền biển




  • Kể tên thành phần có trong kem dưỡng: Hyaluronic Acid, Glycerin, Ceramide…





Khung cảnh rộn rã, nhộn nhịp bên ngoài bờ cát của ngôi nhà chứa kem trị mụn trắng da của The Body Shop thật tuyệt vời làm sao. Một vài thứ kho báu đi kem với sản phẩm sẽ được tặng miễn phí, như vậy sẽ làm cho khách hàng thích thú và nằm ngay dưới bờ cát trước mắt, chẳng hạn như trò tìm kho báu quanh ngôi nhà bên bờ biển sẽ là hình ảnh tuyệt đẹp đánh dấu thời khắc huy hàng của The Body Shop.


Ngôi nhà cho kem trị mụn thâm trắng da của The Body Shop


Không gian ngôi nhà ở chính giữa là kem trị mụn thâm trắng da của the Body Shop, mặt trước đặt bàn ăn và đây là khu vực ăn uống tự do cho khách, có các dịch vụ thư giãn đi kèm tiếp giáp với ngôi nhà và nhìn thấy cảnh bờ biển. Ngôi nhà này có giá bán là 9 tỷ USD với phong cách cổ kính cùng thiết kế hiện đại, kèm với đó là chất lượng cải thiện làn da không đều màu được hoàn thiện của sản phẩm và đóng gói tinh xảo trong một không gian sang trọng với các màu:




  • Vàng hoàng gia khắp ngôi nhà




  • Bạc xen kẽ để không gây quá chói mắt




  • Màu xanh lá cho kho báu sản phẩm





Trên mặt trước trưng bày kem trị mụn thâm trắng da của ngôi nhà The Body Shop có tầm nhìn thấy mặt trời mọc và lặn ở hướng biển, mang đến cảm giác thích thú và ấn tượng cho lần tham quan này. Không gian của nhà bếp ở mặt trước được đặt các bàn ăn ngay ngắn và khu vực dành cho ăn uống, khu vực thư giãn sẽ có trải nghiệm kích thích sản sinh collagen nhanh cho khách. Ngôi nhà còn có những hàng rào bao xung quanh bằng hoa hồng tự nhiên trồng bao quanh không gian của ngôi nhà, xung quanh và phía sau ngôi nhà có các chậu hoa hồng đủ màu sắc.


Phòng nghiên cứu kem trị mụn trắng da


Bên trong ngôi nhà ở tầng trệt, có một căn phòng với cửa kính trong suốt dùng để nghiên cứu kem trị mụn trắng da theo ý tưởng khoa học vũ vụ. Đây chính là khu vực trải nghiệm kem trị mụn đặc biệt cho khách của The Body Shop đặt trước để sử dụng căn phòng nghiên cứu sản phẩm. Đường lên tầng hai lót đầy thảm nhung trên cầu thang tạo cảm giác làn da săn chắc, khỏe mạnh và mềm mại khi trải nghiệm phòng massage.


Khu vực có các phòng ngủ nằm ở lầu ba và sảnh chính ở tầng năm có ban công nhìn ra biển, ban đêm khách hàng có thể hướng tầm nhìn ra phía ngoài biển và thưởng thức nước trái cây tưới mới. Phòng tắm có trang bị kem trị mụn trắng da riêng cho từng khách tham gia cùng có bàn trang điểm thiết kế vỏ sò kết hợp với trân châu biển. Ngôi nhà có tất cả ba ngươi phòng ngủ và ba sảnh lớn.


Phần nội thất trong ngôi nhà chứa kho báu kem trị mụn trắng da của The Body Shop còn sử dụng một loại sàn làm từ gỗ kim cương, rèm cửa được tự động hóa và theo sở thích của mỗi khách mà có trần nhà tự động che chắn hoặc không. Khu vực ở tầng năm là nơi hội họp, khiêu vũ và thư giãn với sản phẩm có chức năng  tăng hoặc giảm sắc tố.


Bên cạnh đó là không gian trưng bày kem trị mụn trắng da rộng 200m2, không gian ngoài sân còn tiến hành mở rộng diện tích cho sinh hoạt cắm trại. Ngôi nhà được hoàn thành vào năm 2010, ngôi nhà số một này đang được các nhà môi giới bất động sản chú ý đặc biệt và nếu được rao bán sẽ là con số khủng không ngờ tới.



Kem trị mụn trắng da và kem trị mụn thâm trắng da của The Body Shop một phần nổi tiếng là nhờ có trường đua ngựa, đây là nơi được nhiều người yêu thích và lựa chọn xem ngôi nhà. Trường đua ngựa có bán kính 10km phía sau ngôi nhà kèm với đó là một nhà hàng riêng biệt. Bên cạnh đó, có cửa hàng buôn bán mặt hàng thời trang, mỹ phẩm collagen giúp da săn chắc. Ngôi nhà The Body Shop có phong cách cổ kính và thiết kế hiện đại cùng các khu vực tiện nghi gần trung tâm mua sắm sầm uất nhất cho khách thỏa sức trải nghiệm.


SOURCE https://app.roll20.net/users/12383219/paulsabol05

Updates

My Badges
Member

Report tolie nguyendz19

Reason:

or cancel

Hide tolie nguyendz19

Reason:

or cancel