Logo primary
Logo secondary
Fred Rowe 's Profile
Fred Rowe
Details
Joined:
13/09/2023
Location:
Arizona, Armenia
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Fred Rowe



Những điểm chất thể thao và sức hút mãnh liệt mà phiên bản đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF mang đến như là một thứ vũ khí bí mật là hoàn hảo nhất dành riêng cho phong cách và vẻ đẹp thời thượng và ấn tượng nhất dành riêng cho chính mình trước mọi sự kiện.




      Xem thêm      https://www.linkedin.com/showcase/trang-suc-hai-trieu      ◀◀◀tại đây!!!





Chất Thể Thao Kết Hợp Với Phong Cách Lịch Lãm Từ Mẫu Đồng Hồ Casio EMA-100D-1A2VDF




Chất riêng dành cho phong cách thời thượng của phái mạnh được trau chuốt một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng trên từng đường nét thiết kế một cách chỉnh chu và toàn diện nhất sẽ giúp cho người đeo nói lên phong cách và vẻ đẹp đẳng cấp của chính mình đến bất kỳ đâu và bất kỳ sự kiện nào một cách rõ nét và chân thật nhất.




      Địa chỉ      Trang sức Hải Triều chính hãng      ◀◀◀bạn nên biết!!!




Phiên bản đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF




Sức hút mãnh liết khi kết hợp giữa kim và mặt hiển thị led đã giúp cho phiên bản đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF truyền đạt một thông điệp hết sức cá tính và phong cách thời trang tuyệt vời và rõ nét nhất dành riêng cho chính mình đến bất kỳ đâu và cũng như phần nào nói lên phong cách và sức hút của chính mình đến với bất kỳ sự kiện nào.




Những điều làm nên sự thành công cho mẫu đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF:



* Thiết kế đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF nổi bật với phong cách cá tính năng động trẻ trung, từng đường nét chi tiết trên đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF được gắn kết chặt chẽ, thống nhất với nhau mang đến cá tính thẩm mỹ độc đáo thú vị mà thương hiệu Casio phát triển.




* Thiết kế trên mặt hiển thị chính với những màu sắc thú vị như trắng, xanh nổi bật trên mặt hiển thị chính màu đen lịch lãm. Những đường nét mạnh mẽ làm và màu sắc sinh động làm toát lên phong cách độc đáo nổi bật của phái mạnh. Dây đeo và niềng được thiết kế một cách chắc chắn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho sản phẩm.




* Phiên bản đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF với khả năng chịu áp lực nước lên đến 20 ATM, với khả năng chịu áp lực nước lớn như vậy thì phái mạnh không cần lo sợ chiếc đồng hồ này bị vô nước ảnh hưởng đến sự hoạt động của bộ máy, hỗ trợ vào những trường hợp cụ thể như các hoạt động thể thao.




*Phiên bản đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF được trang bị nhiều những tính năng tiện ích, hỗ trợ tối đa cho phái mạnh trong những hoạt động đang diễn ra hằng ngày và có tính ứng dụng cao đặc biệt là đối với các bạn nam năng động động cùng với đó là những chức năng tuyệt vời như lịch, bộ bấm giờ, đèn led và một số chức năng khác.





Cảm nhận tuyệt vời mà mẫu đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF mang đến:




      Tham khảo thông tin      Trang sức Hải Triều - Địa chỉ mua đồ trang sức nữ cao cấp đáng tin cậy      ◀◀◀tại đây!!!




~ Thế giới của những màu sắc trẻ trung, sinh động được hiển thị một cách cụ thể rõ ràng thông qua kiểu dáng của phiên bản đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF. Thiết kế mặt số với những sự bài trí đẹp mắt, niềng và dây đeo mang đến một sự mạnh mẽ và phá cách với tông màu đen và trắng mang đến một trải nghiệm vô cùng lý thú dành cho phái mạnh.




~Sự trẻ trung, sôi động được thể hiện những màu sắc của tuổi trẻ một cách mạnh mẽ dành cho phái mạnh, không những được thể hiện qua những đường nét tinh tế và cuốn hút mà còn được thể hiện qua chất liệu của nó như mặt kính khoáng, dây đeo được làm bằng thép không gỉ siêu bền.




~Sự cá tính và trẻ trung mang phong cách thể thao mạnh mẽ được thể hiện thông qua kiểu dáng mạnh mẽ, chất liệu hợp lý mà còn thể hiện cụ thể khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ, ngoài ra những tính năng hiện đại và tiện ích trên đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF còn được trang bị cho mẫu đồng hồ này một cách tận răng.




Hộp đưng phiên bản đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF





Chi tiết kỹ thuật về mẫu đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF




Thương Hiệu: Casio


Số Hiệu Sản Phẩm: EMA-100D-1A2VDF


Xuất Xứ: Nhật Bản


Giới Tính: Nam


Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)


Máy: Quartz (Pin)


Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm


Bảo Hành Tại Hải Triều:


Đường Kính Mặt Số: 50.3mm × 46.7mm


Bề Dày Mặt Số: 13.2 mm


Niềng:


Dây Đeo:


Màu Mặt Số: Đen


Chống Nước: 20 ATM


Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác




Xem thêm thông tin tại Đồng Hồ Hải Triều




Vẻ đẹp cứng cáp với những sức hút hết sức bền bỉ và tuyệt vời trên từng đường nét thiết kế mà mẫu đồng hồ Casio EMA-100D-1A2VDF mang đến và thể hiện sẽ phần nào nói lên được cá tính và phong cách của người đeo một cách chân thật và rõ nét nhất đến mọi sự kiện trong cuộc sống.




NTMANH - NNNLINH - NHOanh (13/09/2023)

Updates

My Badges
Member

Report Fred Rowe

Reason:

or cancel

Hide Fred Rowe

Reason:

or cancel