Logo primary
Logo secondary
Moses Hart 's Profile
Moses Hart
Details
Joined:
22/09/2023
Location:
Arizona, la, Aruba
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Moses Hart


Thương hiệu Swarovski đã tung ra thị trường sợi dây chuyền Swarovski Orbita 5600513 cực bền bỉ và sở hữu tuổi thọ vượt thời gian. Phiên bản lần này có vẻ ngoài ấn tượng và đẹp mắt với sự kết hợp ăn ý những chi tiết khác nhau, có tính thẩm mỹ cực cao. Hãy đọc bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều để cập nhật đầy đủ thông tin về thiết kế nhé.


Xem thêm      https://band.us/band/87184133/      ◀◀◀tại đây!!!



Thiết kế tổng quan của Swarovski Orbita 5600513


❋ Mẫu mã lần này được sản xuất ra với chiều dài 50cm và mặt dây chuyền 4.4x2.7cm nên đặc biệt hài hòa trong từng chi tiết, đem đến sự dễ chịu cho tay đeo khách hàng. Không chỉ vậy, cấu trúc phụ kiện còn vô cùng đẹp mắt với vẻ đẹp cuốn hút rất riêng nên Swarovski Orbita 5600513 hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu trang sức trên thế giới.







Swarovski Orbita 5600513



Chất liệu


❋ Phiên bản được hãng trang bị chất liệu chủ đạo là pha lê thật 100% như nhiều dòng trang sức khác trên thị trường. Nhờ yếu tố này mà sản phẩm bền chắc hơn, vượt cả thời gian và hạn chế vấn đề xuống cấp không đáng có.


❋ Swarovski Orbita 5600513 sử dụng lớp mạ vàng cứng cáp và yếu tố này đã hoàn thiện bề ngoài của mẫu mã. Đồng thời, nó sẽ ngăn chặn nhiều trường hợp hư hại hay trầy xước do tác động ngoại cảnh.


❋ Với tất cả các chất liệu trên, thiết kế đã giúp khẳng định chất lượng tuyệt vời và đúng với tiêu chí từ trước đến nay của thương hiệu Swarovski. Vì thế, mọi người nhất định sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm trên.


Hướng dẫn cách      Bán trang sức      ◀◀◀sinh lời nhiều nhất!!!



Kiểu dáng


❋ Dựa trên ý tưởng của khối hình học, Swarovski Orbita 5600513 đã được tạo ra với điểm nhấn đặc biệt nằm ở mặt dây chuyền. Nhờ cơ chế khéo léo trong sản xuất, một viên đá lớn được cắt theo hình vuông và có thể xoay để tạo ra 2 màu sắc vàng đậm hoặc trắng ngà đầy ấn tượng.


❋ Không chỉ vậy, Swarovski còn chuẩn bị những viên pha lê xanh dương lấp lánh và có sự tương phản màu sắc để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất cho phụ kiện. Bên cạnh đó, khung dây chuyền còn được tạo ra từ các mắc xích gọn gàng và tạo sự cân đối cho cấu trúc phiên bản.


❋ Có thể thấy, kiểu dáng Swarovski Orbita 5600513 khá đơn giản, đẹp mắt và đầy tinh tế. Đó chính là lý do phiên bản lần này vừa ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình khách hàng.







Kiểu dáng ấn tượng của Swarovski Orbita 5600513



Màu sắc


❋ Tổng thể Swarovski Orbita 5600513 nổi bật với 2 màu chính: trắng ngà, vàng đậm và xanh lam. Tất cả những gam màu này đều thuộc dạng “nóng” nhưng lại thể hiện vẻ đẹp rất thời thượng khi kết hợp với nhau.


❋ Với sự hỗ trợ của các yếu tố màu sắc trên, ngoại hình Swarovski Orbita 5600513 đã trở nên cuốn hút và sang trọng hơn, phù hợp với gu thẩm mỹ thời trang của phần lớn người dùng.



Phong cách


❋ Sành điệu và cá tính, Swarovski Orbita 5600513 sẵn sàng mang đến cho người phong cách cá nhân theo mỗi bộ cánh mà bạn lựa chọn. Dù là kiểu dáng nào thì khí chất hiện đại mà phiên bản gửi đến chắc chắn làm hài lòng mọi người. Vì nó hợp với xu hướng thời trang của phần đông khách hàng, nhất là phái nữ.


Thông tin chi tiết      Trang sức Hải Triều chính hãng      ◀◀◀tại đây!!!



Cách kết hợp trang phục


❋ Một chiếc áo thun kiểu ôm bó sát và khi đi cùng Swarovski Orbita 5600513 cũng đủ toát lên nét năng động. Đồng thời, phiên bản còn kết hợp được cùng nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau, dạo phố hay dạ tiệc một cách dễ dàng.


❋ Để bảo vệ tuổi thọ lâu dài nhất cho sản phẩm, bạn nhớ vệ sinh phiên bản thường xuyên và ít sử dụng trang sức Swarovski trong nước nhé.



Tổng kết


❋ Hiện tại, sợi dây chuyền Swarovski Orbita 5600513 đang là sản phẩm bán cực chạy tại Đồng Hồ Hải Triều với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời nên rất được lòng tín đồ trang sức. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn thông tin cụ thể về mẫu mã trang sức trên nhé.


SDKHUONG - NNNLINH - NHOanh (22/09/2023)

Updates

My Badges
Member

Report Moses Hart

Reason:

or cancel

Hide Moses Hart

Reason:

or cancel