Logo primary
Logo secondary
Gary Schmidt 's Profile
Gary Schmidt
Details
Joined:
16/10/2023
Location:
Arizona, la, Australia
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Gary Schmidt


Daniel Wellington, chính là thương hiệu đồng hồ rất là nổi tiếng, tiếp tục thu hút người mua bằng chính những bộ sưu tập mới nhất của mình, trong khi mà hãng vẫn giữ có thể được sức hấp dẫn vượt những thời gian của dòng sản phẩm cổ điển. Đặc biệt, mẫu DW00100346 vẫn có thể tiếp tục duy trì với phần kỷ lục bán hàng ổn định và được những người có sự đam mê đồng hồ hết lòng theo dõi.



      Xem thêm        https://www.linkedin.com/showcase/trang-suc-hai-trieu      ◀◀◀tại đây!!!




Đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346 nữ, chính hãng



Mặt số của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346




ッ Trend tối giản nay vẫn đang được rất là  ưa chuộng và các thương hiệu hiện nay cũng đang xoay quanh chính với phong cách này, đặc biệt chính  là trong những thiết kế đồng hồ. Và Daniel Wellington (DW) này thì không phải là một ngoại lệ. Một trong những mẫu đồng hồ nữ vô cùng đẹp và rất là  được ưa chuộng nhất của DW là Daniel Wellington DW00100346.


ッ DW không phải chính là thương hiệu tiên phong trong những thiết kế đồng hồ tối giản, nhưng họ đã vẫn có thể nâng cấp và phát triển phong cách đó lên với một tầm cao mới. Mẫu đồng hồ DW00100346 này thì đang có phong cách Unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. Mặt số của chính chiếc đồng hồ chỉ có với phần nền trắng, các cọc số vàng mỏng và với 2 kim chức năng. Thiết kế này còn có thể mang lại một mặt số đơn giản, rất dễ nhìn và dịu mắt.


ッ Với thiết kế vô cùng tối giản như vậy, người dùng cũng có thể dễ dàng  mà bạn phối đồ và để có thể hiện với sự sang trọng của bản thân. Với đường kính chỉ có 36mm và độ mỏng 6mm, mẫu đồng hồ này thì lại  rất phù hợp để cho bạn có thể  sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.


ッ Mặc dù DW00100346 không được sản xuất chính tại Thụy Sĩ hoặc Nhật Bản, tuy nhiên với chất lượng và độ hoàn thiện của chính sản phẩm này vẫn không hề thua kém với bất kỳ những thương hiệu đồng hồ gạo cội nào khác. Đồng hồ này cũng có kính cứng và được làm chính từ chất liệu thép không gỉ, giúp có thể tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo được những tính năng bảo vệ tốt.




Mặt số vô cùng ấn tượng của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346




        Top        Trang sức Hải Triều chính hãng      ◀◀◀được yêu thích nhất!!!




Dây đeo của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346



ッ Daniel Wellington này đã có  với một nước đi đầy táo bạo khi quyết định sử dụng dây đeo kim loại này chính là dạng lưới thay vì có thể dùng mắt xích như các thương hiệu khác. Tuy nhiên, với sự thành công của dòng Classic Petite đã có thể chứng minh rằng quyết định này không chỉ là đơn thuần là về những sự khác biệt mà còn về với những chất lượng và thiết kế.


ッ Mặc dù kiểu dây kim loại này đã có thể  được sử dụng bởi nhiều thương hiệu khác, nhưng Daniel Wellington chính là hãng đầu tiên đầu tư vô cùng nghiêm túc và tạo ra một bộ sưu tập vô cùng hoàn chỉnh với kiểu dây đeo này. Dây đeo kim loại dạng lưới này đã được thiết kế với sự chỉnh chu để có thể đảm bảo độ mỏng và chính với sự độ bền vững, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và chắc chắn ở  trên cổ  tay.


ッ So với dạng những mắt xích truyền thống, dây đeo kim loại này thì với dạng lưới còn khắc phục được rất là nhiều những nhược điểm. Với thiết kế này, thì bạn không cần phải cắt các  mắt xích khi sử dụng lần đầu tiên, và cũng không phải quá là lo lắng về những vết hằn trên da tay do cọ xát với dây đeo. Bên cạnh đó, chính là sự linh hoạt của dây đeo kim loại có với dạng lưới cũng cho phép bạn có thể dễ dàng thay thế và tuỳ chỉnh theo những sở thích cá nhân.




Dây đeo vô cùng bắt mắt của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346




Bộ máy của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346



ッ Các thương hiệu này vô cùng lâu đời từ Thụy Sĩ, Nhật Bản thường có đơn vị sản xuất riêng để có thể đảm bảo chất lượng do đã có với chính lịch sử lâu đời. Tuy nhiên, các thương hiệu mới sẽ thường lựa chọn hợp tác thay vì thành lập với phần nhà máy của riêng họ. Điều này có thể giúp họ có thể dễ dàng triển khai với các thiết kế mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động ở  bên trong của những chiếc đồng hồ. Tương tự, DW hợp tác với một nhà sản xuất  ở Nhật Bản để có thể sản xuất bộ máy thạch anh cho DW00100346. Bộ máy này ở bên trong của đồng hồ được đánh giá cao về khả năng vận hành vô cùng  ổn định, bền bỉ và rất là chính xác hơn hẳn so với bộ máy cơ học.


ッ DW tuyên bố rằng với phần pin của đồng hồ có tuổi thọ từ 2-4 năm, tùy thuộc vào các yếu tố ở bên ngoài. Đây chính là khoảng thời gian rất là hợp lý đối với pin đồng hồ và cho phép người dùng có thể thay thế theo lịch trình định kỳ.




Tính năng của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346



ッ Với mức độ chống nước 3ATM, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Tuy nhiên, bạn cần phải hạn chế đưa sản phẩm vào môi trường nước, đặc biệt là khi tiếp xúc với nước lạnh hoặc nước nóng quá lâu. Nếu đồng hồ bị tiếp xúc quá nhiều với nước hoặc bị ngâm dưới nước, sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của sản phẩm và có thể làm hư hỏng các linh kiện bên trong.


Giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346


ッ Với chỉ hơn 4 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ xịn sò này  nhé.




        Xem nhanh      Trang sức Hải Triều - Địa chỉ mua đồ trang sức nữ cao cấp đáng tin cậy      ◀◀◀tại đây!!!




Thông số kỹ thuật



ッ Thương Hiệu: Daniel Wellington


ッ Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100346


ッ Xuất Xứ: Thụy Điển


ッ Giới Tính: Nữ


ッ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)


ッ Máy: Quartz (Pin)


ッ Đường Kính Mặt Số: 36 mm


ッ Bề Dày Mặt Số: 6 mm


ッ Niềng: Thép Không Gỉ


ッ Dây Đeo: Thép Không Gỉ


ッ Màu Mặt Số: Trắng


ッ Chống Nước: 3 ATM


ッ Chức Năng:


ッ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc




Thông tin bảo hành



ッ Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm


ッ Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm




Đánh giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100346



ッ Được các bạn nữ rất chi là yêu thích về chiếc đồng hồ hiện đại pha cổ điển này. Nhanh tay đến với Hải Triều để bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này nhé.




PMPPHAT - NNNLINH - NHOanh (16/10/2023)

Updates

My Badges
Member

Report Gary Schmidt

Reason:

or cancel

Hide Gary Schmidt

Reason:

or cancel