Logo primary
Logo secondary
neton neton 's Profile
neton neton
Details
Joined:
14/11/2023
Location:
neton, neton, Aruba
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About neton neton

Bạn đã biết điều này khi mơ thấy hoa Huệ chưa?


Hoa Huệ hay còn những tên khác là hoa Dạ Lai Hương hay hoa Vũ Lai Hương, là một trong số những loài hoa đặc biệt nhất. Hoa Huệ nở về ban đêm và tỏa hương ngào ngạt vào lúc đêm tối. Ở Việt Nam hoa Huệ được sử dụng nhiều trong các dịp lễ tết cúng. Hoa huệ có loại huệ ta và huệ tây hay gọi là hoa loa kèn.


Trong giấc mơ đêm qua, bỗng dưng bạn mơ thấy những bông hoa huệ và bạn đang băn khoăn và không biết giấc mơ này đang ẩn chứa những điều gì và tại sao bạn lại mơ thấy nó. Các chuyên gia KQXSMN hôm nay nhanh nhất đã có được lời giải mã chi tiết cho giấc mộng này của người mơ và hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé!


Hoa Huệ có màu trắng và có mùi hương ngào ngạt vào ban đêm, có nhiều người cho rằng hương thơm của hoa Huệ không thực sự tốt cho sức khỏe nên rất ít người cắm huệ trong phòng ngủ. Hoa huệ là cây ưa ánh sáng quanh năm và chủ yếu nở vào mùa hè, còn mùa đông thì ít hoa hơn, bông hoa nhỏ và ngắn hơn.


[IMG]

Bạn đã biết điều này khi mơ thấy hoa Huệ chưa?


Trong giấc ngủ đêm qua bạn mơ có ai đó đang dùng chân để giẫm đạp lên hoa huệ thì giấc mộng này đang báo cho người mơ biết rằng sẽ có những tai họa ập đến và bạn cần phải thận trong hơn trong việc đi lại cùng với giao tiếp, lời ăn tiếng nói hàng ngày, đặc biệt khi tranh luận với đồng nghiệp.


Theo SXMN mơ thấy hoa huệ đang mọc ở một nơi xa như trên vùng đât cằn cối thì giấc mộng này đang báo hiệu cho chủ nhân giấc mơ biết rằng sẽ có những chuyện đau khổ xảy ra. Tuy nhiên thì điều này bạn sẽ vượt qua được một cách nhanh chóng và chính bạn luôn giữ được một tinh thần lạc quan cũng như vui vẻ hơn nhiều.


Chiêm bao thấy hoa huệ đang nở rộ giấc mơ này ý nói bạn không khám phá được những tài năng cũng như những khả năng tiềm ẩn của chính mình. Tùy vào hình dáng và kích thước của bông hoa huệ bạn gặp sẽ đem đến những thông điệp cùng với những ý nghĩa không giống nhau.


[IMG]

Chiêm bao thấy hoa huệ và cặp số may mắn


Bạn mơ thấy một bông hoa huệ lạ kì với màu đỏ điều này đang ám chỉ rằng bạn muốn thể hiện sức mạnh của mình trong tình yêu và nếu như hoa huệ có màu xanh trong giấc mơ ý nói bạn không chịu chấp nhận những việc mình đã làm ở hiện tại. Mơ thấy hoa huệ trắng giấc mơ này đang báo hiệu những nỗi buồn sẽ len vào cuộc sống của bạn.


Trong giấc mơ, chúng ta sẽ biết được những điềm báo cũng như những ý nghĩa của giấc mơ nhưng không phải ai cũng biết được cặp số may mắn của giấc mộng hàng đêm. Mỗi giấc mơ luôn luôn ẩn chứa những bí ẩn và giấc mơ thấy hoa Huệ cũng vậy.


Các chuyên gia hàng đầu XSMN đã tìm ra được cho người mơ bộ số đẹp nhất của giấc mơ đó là: 44 – 19 

Updates

My Badges
Member

Report neton neton

Reason:

or cancel

Hide neton neton

Reason:

or cancel