Logo primary
Logo secondary
figiyad figiyad 's Profile
figiyad figiyad
Details
Joined:
16/01/2024
Location:
figiyad, figiyad, Anguilla
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About figiyad figiyad




Mua thêm vé đền bù lỗi lầm với vợ, trúng số thống kê miền bắc triệu đô



Yêu thương vợ luôn là điều mà những ông chồng đều phải học hỏi, vì thế phải đáp ừng mọi yêu cầu của vợ mình, nếu chẳng may quên thì cũng không cần phải lo lắng, cứ bù đắp như ông chồng trong câu chuyện dưới đây là được.



Bù đắp lỗi lầm với vợ



Đó là câu chuyện của một cặp vợ chồng ở Dapto, Australia. Họ đã lấy nhau được ba thập kỷ và các con đều đã trưởng thành, thậm chí họ còn có thêm niềm vui trở thành ông bà mới đây. Tuy thế, hai vợ chồng có sở thích đó là chơi xổ số.



 Truy cập Thống kê XSMB hôm nay mới nhất của đài Thủ Đô.




Mua thêm vé số dỗ vợ



Thông thường người chồng sẽ là người đi mua vé, và mỗi lần mua vé mua giúp cho vợ mình một vé số với bộ số giống nhau. Được biết, bộ số này đã được bà vợ mua vé số trong suốt 30 năm qua.



Tuy nhiên, vào tuần trước, do bận công việc nên người chồng đã quên mất mua vé số cho vợ mình, khi bà phát hiện ra thì đã không còn kịp rồi, dù không trúng giải nhưng người vợ vẫn luôn cảm thấy vô cùng tức giận.



Để dỗ vợ mình, người đàn ông quyết định chạy đi mua mua hai vé số OZLotto giống nhau, tuy nhiên, ông chọn mỗi vé số ở một quầy hàng khác nhau tại vùng ngoại ô Dapto, phía nam Wollongong (Australia).



 Xem tần suất đề miền bắc chuẩn nhất tại Thống kê XSMB



Phát hiện mình là người trúng số lớn




Nhận giải thưởng may mắn



Sáng hôm sau, vợ ông mang vé số ra dò thì phát hiện tất cả vé số đều khớp với kết quả, trúng giải thưởng trị giá 668.000 USD. Chồng bà ngồi bên cạnh lúc đó lập tức nghĩ đến chiếc vé số thứ hai của mình.



Ông nói: “Thật hài hước khi chúng tôi trúng giải thưởng hai lần vì điều này, tôi mua hai vé để bù lại vé số thiếu tuần trước và chúng tôi đã trúng hai giải. Tổng giải thưởng của hai vé lên tới 1,3 triệu USD.



"Không thể tin điều này xảy ra với chúng tôi", người chồng nói thêm. Họ cho biết mình dùng tiền giúp đỡ gia đình: "Tôi sẽ mua cho con gái một ngôi nhà và đảm bảo cho con cháu trong tương lai". Đồng thời, họ cũng lên kế hoạch du lịch vòng quanh thế giới và các hoạt động giải trí khác.



 Truy cập xem tổng hợp lo đề miền bắc tại Thống kê Miền Bắc




Updates

My Badges
Member

Report figiyad figiyad

Reason:

or cancel

Hide figiyad figiyad

Reason:

or cancel