Logo primary
Logo secondary
joe kim 's Profile
joe kim
Details
Joined:
17/04/2024
Location:
texas, alone, Canada
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About joe kim

Công ty đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi đạt giải thưởng


Ngày 15/4, công ty đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi được báo Việt Nam đưa tin đã giành phần thưởng tại lễ trao giải dịch vụ sáng tạo năm hai không hai tư. Ban lãnh đạo cũng đã xuất sắc giành giải “người dẫn đường xuất sắc” với chiến dịch “đặt mũ theo yêu cầu”. Việc ông tiếp tục giành chiến thắng mấy năm liền được nhiều người cho là cũng không quá bất ngờ lắm vì ông là một danh nhân tài năng đi lên từ hai bàn tay trắng. Đây cũng là lần thứ năm ông giành được giải thưởng này.


Xem thêm đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu tại đây: https://www.facebook.com/congtysanxuatquangcaothangloi/


Giám đốc đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi phát biểu trong buổi trao giải


Quan điểm làm việc của công ty là chất lượng luôn trên hết. Nhiều người vẫn chưa nhận ra được tầm quan trọng của mũ bảo hộ. Nó là thứ không thể thiếu trong quá trình tham gia giao thông kể cả xe đạp vẫn nên đeo. Khi có rủi ro xảy ra thì nón bảo hiểm chính là thứ bảo vệ cho phần đầu chúng ta, đặc biệt là tăng sự tự tin khi gặp cảnh sát. Cho nên chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Tham khảo: Đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi giúp bạn tự tin di chuyển trên đường



Trong bài phát biểu của người đứng đầu doanh nghiệp đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu, ông nói một cách bản lĩnh rằng: "Chắc hẳn đây là giải thưởng được rất nhiều người mong muốn đạt được, tôi biết tôi đang đứng ở đâu và nhờ ai tôi mới được như ngày hôm nay. Tôi mong rằng sự kiện này sẽ truyền cảm hứng lại cho các bạn trẻ tài năng ở đất nước ta”. Sau bài phát biểu thì ông cũng nói một chút về quy trình làm việc và chất lượng sản phẩm tại doanh nghiệp của ông:


- Đầu tiên là thiết kế, được chuyên gia hàng đầu về thiết kế nón tạo ra các mẫu mã mới


- Tiếp theo là chọn nguyên liệu, nguyên liệu được tinh chọn từ những thành phần cứng cáp ổn định nhất


- Cuối cùng là lắp ráp và kiểm tra chất lượng, sẽ có một đội ngũ kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm ở cuối mỗi lô hàng


Đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi cam kết chất lượng đến khách hàng


Theo như được chia sẻ, bộ trưởng sản xuất đã tuyên bố rằng mũ phải đảm bảo có đủ bốn bộ phận: quai đeo, vải lót êm đầu, vỏ mũ cứng cáp, đệm bảo vệ. Ngoài ra lớp mút của mũ phải có độ dày nhất định, nếu dày quá sẽ bị đau đầu, đảm bảo vừa êm ái vừa an toàn cho người sử dụng. Đằng sau nón có in hình logo công ty nhưng in một góc nhỏ phía bên phải đủ để nhìn chứ không to quá, vừa có tính thẩm mỹ vừa tạo dựng sự uy tín. Nghiên cứu đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi ở đây: https://twitter.com/nonthangloi



Trưởng phòng marketing đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu cũng đã tung ra các chương trình khuyến mãi cực lớn cho khách hàng. Đối với ai đặt nón lần sẽ được mua hai tặng một kèm thêm phiếu tích điểm, nếu ai mua đủ mười cái thì nhân viên sẽ tặng thêm một cái nữa. Ngoài ra, khách hàng thân thiết sẽ được tặng vé đi du lịch Phú Quốc một năm một lần. Các chiến lược này cũng góp phần vào việc giúp công ty đạt giải thưởng.


Dịch vụ đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Thắng Lợi sẽ còn tiếp tục ở hiện tại và tương lai nếu vẫn tiếp tục quá trình làm việc như thế này. Ngay từ khâu sản xuất đến khâu tung ra thị trường đều trau chút một cách tỉ mỉ. Ban truyền thông của công ty cũng hứa hẹn rằng sẽ sớm ra mắt nhiều dịch vụ mới mẻ hơn để làm hài lòng người tiêu dùng.

Updates

My Badges
Member

Report joe kim

Reason:

or cancel

Hide joe kim

Reason:

or cancel