Logo primary
Logo secondary
tour-du-lich-xuyen-viet-tu-ha-noi HelloVietTravel 's Profile
tour-du-lich-xuyen-viet-tu-ha-noi HelloVietTravel
Details
Joined:
13/06/2024
Location:
Washington, Binh Duong, Armenia
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About tour-du-lich-xuyen-viet-tu-ha-noi HelloVietTravel

Chuyến đi tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội do HelloVietTravel tổ chức thật khó quên với chúng tôi


Chuyến đi nào cũng gây ấn tượng sâu sắc, thế nhưng lần tham gia vào tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội HelloVietTravel điều hành của tôi và bạn đã để lại những kỷ niệm khó phai. Cuộc hành trình cùng người bạn thân và trò chuyện thường xuyên nhất với tôi trong suốt những năm học đại học lại là một hành trình đáng nhớ nhất trong đời, là một minh chứng cho tình bạn khó phai.


Hành trình tour xuyên việt từ Hà Nội HelloVietTravel thu hút tôi từ cái nhìn đầu tiên


Người ta thường nói rằng bạn thân thì cả hai phải có chung "tần số" hoặc một vài sở thích giống nhau, quả đúng là như thế khi chúng tôi thích đi tour xuyên việt từ Hà Nội HelloVietTravel. Tôi với bạn không phải là ngoại lệ khi đã vô cùng háo hức chuẩn bị chuyến đi. Khi đó, tôi chuẩn bị các vật dùng thường ngày như bàn chải, kem đánh răng, các loại dầu gội,.. còn bạn thì tranh phần mang các dụng cụ làm đẹp như bàn ủi, đồ trang điểm, mỹ phẩm. Chúng tôi rất thích bàn bạc và chuẩn bị mọi thứ trong chuyến đi du lịch. Tôi đã nghiên cứu rất nhiều công ty và cuối cùng chọn được doanh nghiệp làm nơi gửi gắm để mang đến những kỷ niệm cuối cùng của thời sinh viên. Lịch trình của cuộc phiêu lưu làm cả tôi và bạn đều vô cùng hào hứng và trông chờ.



 


Dẫu lịch làm việc của cả hai đứa khá khác nhau, những hai người vẫn cố gắng sắp xếp để tham gia tour xuyên việt từ Hà Nội HelloVietTravel để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Chúng tôi đã tự lựa chọn từ những thứ nhỏ nhặt nhất cho hành trình khám phá trở nên lý thú hơn. Trong chuyến đi, đoàn trưởng đã thông báo rằng phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cá nhân như túi xách, giấy tờ tùy thân, kem chống nắng và pin dự phòng bởi vì không phải ở tất cả điểm du lịch đều thoải mái để sử dụng. Trong đó có các hoạt động như:


- Leo núi


- Tắm biển


- Chèo thuyền


- Lái xe địa hình


Nơi mà tour xuyên việt từ Hà Nội HelloVietTravel đưa tôi đến rất hiếu khách


Đây là chuyến đi tour xuyên việt từ Hà Nội để ôn lại những kỉ niệm khó phai và viết thêm vào trang giấy mới, chính vì vậy, cả tôi và bạn đều muốn được sử dụng loại phòng đôi. Mặc dù hướng dẫn viên có chia sẻ về các loại phòng khách như phòng 2 giường, phòng dorm, phòng giường tầng hoặc các phòng có các view đẹp. Tuy nhiên, chúng tôi thích một căn phòng yên tĩnh và ấm cúng hơn. Điều này được công ty đáp ứng vô cùng dứt khoát khiến cả hai đứa rất hài lòng về chuyến đi. Sáng thức dậy chúng tôi có thể ngắm bình minh cùng nhau, tạo thêm nhiều ký ức.



Lịch trình tour xuyên việt từ Hà Nội cũng rất thú vị khi kéo dài tận 16 ngày. Nhờ vậy, tôi và bạn có thể thoải mái trải nghiệm các địa điểm mà không quá lo lắng về thời gian. Thêm vào đó, nhờ chọn đi vào mùa hè, chúng tôi có cơ hội được tham gia vào rất nhiều lễ hội khác nhau ở từng địa phương. Tránh xa cuộc sống ồn ào nơi phố phường, không ngờ còn có những nơi mà người dân nhiệt tình và hiếu khách đến thế. Họ mời tôi thử những món ăn địa phương được trang trí hấp dẫn. Các món mà tôi nghĩ các bạn nên thử như:


- Bún chả


- Thắng cố


- Bánh đá


Chuyến đi tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội HelloVietTravel giúp thăng hoa tình bạn


Tôi và người bạn thân thiết đã có những kỷ niệm vô cùng tuyệt vời khi cùng nhau đi tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội, đến những địa điểm thú vị trên đất nước. Sau những tháng năm học tập và làm việc vô cùng mệt mỏi, chúng tôi có thời gian tận hưởng chuyến đi du lịch. Cùng nhau kể về những chuyện đã xảy ra cũng như những dự định trong tương lai. Không những thế, chúng tôi còn được học lại những kiến thức rất hữu ích trong chuyến đi, được cùng nhau nghe kể về lịch sử, văn hóa của từng địa điểm. Không những thế, những đoạn phim và bức hình chúng tôi cùng chia sẻ trên mạng xã hội cũng được rất nhiều người quan tâm.



Hành trình tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội mang đến cho chúng tôi những bài học và nhận ra được giá trị của cuộc sống hơn bao giờ hết. Tôi đã được đắm chìm vào những khung cảnh mộng mơ, tĩnh lặng và đầy bình yên của núi rừng Tây Bắc. Những đóa hoa lung linh sớm nở rồi cũng nhanh tàn phai để chờ đến một mùa xuân mới. Những lễ hội chúng tôi trực tiếp tham gia vào quá trình làm đồ thủ công mỹ nghệ hay ngắm nhìn cảnh những con tàu đánh cá đang trôi lênh đênh trên biển. Đây có thể là một trải nghiệm khó có thể nào quên và đặc biệt là có cả bạn thân của mình ở bên.


Không có gì tuyệt vời hơn khi đi tour du lịch xuyên việt từ Hà Nội HelloVietTravel với người bạn thân thiết nhất. Sau chuyến đi của doanh nghiệp, tôi đã có thêm nhiều kiến thức lịch sử và hiểu được những giá trị văn hóa. Tôi cũng sẵn sàng để quay trở lại cuộc sống không ngừng học tập và làm việc. Có lẽ vì thế, tôi bỗng chốc thay đổi và trưởng thành hơn nhiều lần.


Nguồn: https://theomnibuzz.com/chuyen-di-tour-du-lich-xuyen-viet-tu-ha-noi-helloviettravel-to-chuc-that-kho-quen-voi-chung-toi/

Updates

My Badges
Member

Report tour-du-lich-xuyen-viet-tu-ha-noi HelloVietTravel

Reason:

or cancel

Hide tour-du-lich-xuyen-viet-tu-ha-noi HelloVietTravel

Reason:

or cancel