Logo primary
Logo secondary
Phuoc An 's Profile
Phuoc An
Details
Joined:
17/06/2024
Location:
texas, alone, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About Phuoc An

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An tuyển dụng nhân sự số lượng lớn


Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An là một đơn vị có tiếng với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may. Công ty đã triển khai một buổi tuyển dụng nhân tài số lượng lớn nhằm đẩy nhanh tiến độ may cho các đơn hàng lớn. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cam kết những hậu đãi mà công nhân nhận được.


Tìm hiểu: Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An nhận in hình lên balo theo yêu cầu khách hàng


Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An nhận được hơn 1000 hồ sơ


Theo nguồn tin nội bộ, chỉ trong vòng một tuần thông báo, xưởng may balo theo yêu cầu Phước An đã nhận được hơn 1000 hồ sơ ứng tuyển. Công ty may luôn nổi tiếng với hàng loạt mẫu balo ấn tượng thu hút nhiều nhà đầu tư và các doanh nghiệp. Trong đó, balo in logo luôn được săn đón nhiều nhất bởi vì khả năng tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, công ty đảm bảo các balo luôn đầy đủ các bộ phận như:


- Ngăn chính


- Ngăn phụ


- Túi hông


- Quai đeo



Trong buổi kiểm tra tay nghề nhân viên, xưởng may balo theo yêu cầu Phước An đã cho lao động thực hiện các công đoạn may trực tiếp. Trong đó có bốn vòng thi may tương ứng với các bộ phận của balo đã được liệt kê ở trên. Buổi kiểm tra như một lần thực hiện công việc chính thức, do đó, các ứng viên vô cùng căng thẳng. Tuy vậy, doanh nghiệp đã chọn lựa được nhiều ứng viên phù hợp, đáp ứng được những điều kiện của công ty. Ngoài ra, ban giám đốc còn một vòng thi khác là lý thuyết để kiểm tra kiến thức cũng như mong muốn của nhân viên trong tương lai.


Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An chào mừng nhân viên mới


Buổi phỏng vấn vào đơn vị Phước An diễn ra vô cùng khốc liệt. Công ty chỉ nhận hơn 500 người vào bộ phận may. Trong ngày đi làm đầu tiên, các nhân viên được phổ biến lại kỹ thuật may ở đây là may gấp viền. Đồng thời, các chất liệu thường được đơn vị sử dụng là cotton, canvas hay nylon. Các nhân viên cần được đào tạo nhanh chóng để có thể tự làm việc trên dây chuyền sản xuất. Ghé vào xưởng may balo theo yêu cầu tại đây: https://forum.aldoran.ru/topic/32741-nhan-vien-xuong-may-balo-theo-yeu-cau-phuoc-an-duoc-bo-nhiem-lam-thu-ki/



Ngoài ra, xưởng may balo theo yêu cầu Phước An cũng đã chào mừng các nhân viên mới này bằng cách tổ chức một buổi ăn trưa vô cùng long trọng. Nhờ vậy, các lao động có thêm nhiều động lực và niềm tin vào nơi làm việc mới này. Theo cơ sở chia sẻ, việc tuyển dụng nhân viên trong đợt này nhằm đẩy nhanh tiến độ may cho các đối tác đến từ nước ngoài. Nhờ vào thành công trong đợt khuyến mãi trước, danh tiếng của doanh nghiệp cũng tăng nhanh và được nhiều công ty biết đến.


Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An có đãi ngộ nhân viên vô vùng chất lượng, nhờ vậy, lòng trung thành của các lao động vô cùng cao. Mỗi năm, công ty đều có chính sách tăng lương cũng như tặng quà, tặng balo để khuyến khích các lao động. Chính vì thế, số lượng người lao động muốn đăng ký vào đơn vị mỗi năm luôn tăng cao. Đây chính là sự khẳng định về chất lượng của đơn vị.

Updates

My Badges
Member

Report Phuoc An

Reason:

or cancel

Hide Phuoc An

Reason:

or cancel