Logo primary
Logo secondary
edwardt cornman 's Profile
edwardt cornman
Details
Joined:
12/08/2024
Location:
hanoi, viet nam, Viet Nam
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About edwardt cornman

Khám phá tour xuyên Việt từ Hà Nội của HelloVietTravel ưu đãi đặc biệt vào mùa giá rẻ


Theo đại diện đơn vị ⏩⏩ tour xuyên Việt từ Hà Nội ⏪⏪ HelloVietTravel tiếp tục quảng bá với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tạo cơ hội cho du khách khám phá những điểm đến trong nước với mức giá tiết kiệm hơn. Đặc biệt là trong tháng 9 phía bên lãnh đạo công ty cho biết rằng du khách thường lên kế hoạch cho những chuyến đi du lịch trong nước với mức giá rẻ hơn do doanh nghiệp đưa ra.


Cùng tour xuyên Việt từ Hà Nội của HelloVietTravel giới thiệu các gói tour mới


Thương hiệu HelloVietTravel cho biết ⏩⏩ tour xuyen Viet tu Ha Noi ⏪⏪ đang giới thiệu các gói tour với giá hấp dẫn, đặc biệt là gói combo du lịch kết hợp vé máy bay và phòng khách sạn. Ví dụ, một gói du lịch Hội An ba ngày hai đêm vào đầu tháng 8 có giá chỉ từ 4 triệu đồng, giảm rất nhiều so với hồi tháng 7, tháng 8. Chính vì vậy, các gói combo lần này sẽ khiến du khách mới lần đầu trải nghiệm vẻ đẹp của Hội An không những có thể tiết kiệm chi phí mà còn tận hưởng dịch vụ chất lượng cao. Dưới đây là một số gói tour cho các địa điểm khác:


- Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm


- Huế 3 ngày 2 đêm


- Buôn Ma Thuột 2 ngày 1 đêm



Theo đại diện của công ty tour xuyên Việt từ Hà Nội của HelloVietTravel thì giá gói của tour trong nước đã giảm 20%. Mặc dù, các tour trọn gói chỉ giảm 5% vì phí cố định nhưng sự giảm giá này vẫn mang nhiều lợi ích cho các du khách. Doanh nghiệp giải thích sự giảm giá này là do nhu cầu giảm trong giai đoạn các trường học trở lại và cùng với sự ảnh hưởng từ quan niệm dân gian về việc hạn chế di chuyển vào tháng 7 âm lịch. Do đó, doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành hy vọng đem lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.


Tour xuyên Việt từ Hà Nội của HelloVietTravel đưa ra chiến lược


Theo đội ngũ nhân viên của tour xuyên Việt từ Hà Nội HelloVietTravel chia sẻ rằng giá vé máy bay sẽ giảm dần vào cuối tháng 8. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ kết hợp với các hãng hàng không, họ sẽ tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để giữ chân khách hàng, bao gồm giảm giá theo nhóm và ưu đãi ở một số chặng. Ngoài ra, các khách sạn trong nước cũng đang giảm giá mạnh mẽ vào tháng 9. Điều này sẽ mang lại cơ hội tuyệt vời cho những ai đang có ý định du lịch vào cuối tháng 8 này.


Xem thêm tour xuyên Việt từ Hà Nội tại: ⏩⏩ https://www.keepandshare.com/discuss3/14914/tour-xuyen-viet-tu-ha-noi ⏪⏪



Theo sự khảo sát thị hiếu du khách thì tour xuyên Việt từ Hà Nội cho biết rằng các tour du lịch trong tháng 9 mặc dù lượng khách giảm so với những tháng trước nhưng mà nhu cầu đi chơi, đi healing vào cuối tuần hoặc là các cuộc nghỉ dưỡng ngắn thì vẫn rất là cao. Đặc biệt là ở các địa điểm nổi tiếng như khu vực núi cao có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ hoặc là những bãi biển xinh đẹp cùng với thời tiết mát mẻ thoải mái vẫn thu hút được nhiều khách du lịch.


Vào các tháng cuối năm, theo thương hiệu HelloVietTravel thì tour xuyên Việt từ Hà Nội dự kiến sẽ mở rộng các tour du lịch nội địa đến nước ngoài như NewZealand. Bên cạnh đó, các địa điểm ít biết tới sẽ được giảm từ 10-15% doanh nghiệp muốn thu hút nhiều khách du lịch hơn đến các địa điểm mới lạ và thú vị như này. Tóm lại, với sự cạnh tranh từ các tour trong nước và cả quốc tế với mức giá ưu đãi thì chúng tôi tự hào mang tới cho du khách những lựa chọn đa dạng và tiết kiệm nhất.

Updates

My Badges
Member

Report edwardt cornman

Reason:

or cancel

Hide edwardt cornman

Reason:

or cancel