Logo primary
Logo secondary
esther peyton 's Profile
esther peyton
Details
Joined:
03/10/2024
Location:
New York, New York, United States
Climate Zone:
Polar





My Projects

(projects i'm involved in)


Following
Geoff Lawton
View Updates

About esther peyton

Phiên bản mũ bảo hiểm in logo mới giúp Thắng Lợi tăng doanh số bán hàng


Bằng các thiết kế mới mà Thắng Lợi ghi nhận từ cả nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp khi phát triển sản phẩm ▶️ mũ bảo hiểm in logo ◀️ thì giờ đây chính sách làm việc và hệ thống sản xuất dần có sự thay đổi. Được biết, lần này doanh nghiệp đầu tư vốn vào việc tự do tùy chỉnh từ hình ảnh đến cấu tạo nón.


Đột phá mũ bảo hiểm in logo theo hướng mới giúp Thắng Lợi tạo được nét riêng trong dòng sản phẩm của công ty


Ngày nay, mũ bảo hiểm in logo phiên bản 2024 sẽ càng đột phá hơn với thiết kế hiểu ý định, nhu cầu sử dụng của giới trẻ thị trường Việt Nam, phục vụ riêng cho nhu cầu bộc lộ cá tính của người Việt. Thiết kế tinh giản nhưng sang trọng theo phong cách độc nhất vẫn luôn là ưu điểm từ các sản phẩm Thắng Lợi. Nón bảo hộ có dáng vẻ thon gọn, đặc biệt phù hợp trong không gian sống của người độc thân hay gia đình nhỏ. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể dùng vô số loại decal khác nhau được bày bán tại tất cả các gian hàng của doanh nghiệp để có ý tùy chỉnh hình ảnh cũng thêm bớt các phụ kiện đi kèm trên nón. Việc tự in ảnh lên nón tại nhà lại càng dễ thực hiện hơn khi doanh nghiệp áp dụng các loại decal mới như:


- Decal nhựa, PP.


- Decal phản quang.


- Decal chuyển nhiệt.


▶️ Xem thêm: Xưởng mũ bảo hiểm in logo Thắng Lợi - Xốp nón bảo hiểm in logo sử dụng nhựa EPS



Việc người tiêu dùng được thoải mái thêm bớt, tùy chọn mũ bảo hiểm in logo theo ý muốn của bản thân đã giúp doanh số bán hàng của Thắng Lợi tăng vọt trong thời gian ngắn khi mới quảng bá rộng rãi vô số các loại decal bán kèm với nón. Các loại hình dán này có tính thoải mái sáng tạo khi kết hợp nhiều hình khác nhau tạo thành một bộ hoàn chính; có lớp hình ảnh được dán trên mũ giúp bảo vệ lớp sơn hoặc các lớp dưới thuộc cấu tạo của mũ; việc thay đổi hình ảnh lại vô cùng dễ dàng khi chỉ cần thay mới lớp cũ với giá rẻ hơn so với việc in lại. Nhờ vào việc hiểu rõ phong cách trẻ trung, năng động của người tiêu dùng hiện tại mà doanh thu tập đoàn nhận được vào giai đoạn cuối năm 2024 này đạt mức kỷ lục trong 5 năm qua.


Tiêu chuẩn mũ bảo hiểm in logo Thắng Lợi đặt ra vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng


Tuy thiết kế nhỏ gọn, nhưng ▶️ mu bao hiem in logo ◀️ Thắng Lợi vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu bảo vệ an toàn và dễ dàng sử dụng nhờ sở hữu hệ thống thông thoáng khí giúp giảm thiểu nhiệt độ nón. Không những, tỷ lệ chiếm diện tích của hệ thống này không đến 40% tổng diện tích nón bảo hộ. Phải nói khi đưa ra cải tiến này, tập đoàn đã rất thấu hiểu tâm lý người Việt vốn thích sự thoải mái, thuận tiện, thoáng mát khi sử dụng. Với cấu tạo bao gồm: lỗ thông khí, kênh dẫn gió, mút lót, lớp thông gió được lắp đặt kỹ càng, tối thiểu hóa diện tích nón mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cho thấy trình độ kỹ thuật của doanh nghiệp vượt bậc đến mức nào.



Bên cạnh đó, việc đưa các lỗ thông gió tập trung chủ yêu ở phía dưới và các khu vực sau đầu của mũ bảo hiểm in logo cũng là một lựa chọn thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. Thay vì thoát khí nóng qua các đường dẫn khí được lắp đặt trước mũ hoạt hai bên nón thì người dùng có thể thuận tiện thực hiện việc đi lại trên các phương tiện giao thông trong khi ở ngang tầm mắt khí nóng thoát ra từ sau đầu và khí mát được hệ thống phía trước và hai bên hấp thụ để tăng độ thoáng mát và đẩy nhiệt thoát ra. Để triển khai thiết kế mới này thì Thắng Lợi đã phải đầu tư nguồn lực để mời các chuyên viên phân tích, thử nghiệm và đưa thiết kế mới này vào sản xuất hàng loạt.


Một cải tiến khác trong lần ra mắt lần này của mũ bảo hiểm in logo chính là phiên bản có tính năng thay đổi cấu trúc độc đáo, cho phép người dùng có thể tự lắp đặt nón bảo hộ chuyển từ nửa đầu sang 3/4 hoặc fullface, việc lắp đặt vô cùng dễ dàng khi làm theo các hướng dẫn của Thắng Lợi . Được biết, đây là phiên bản duy nhất trên thị trường kết hợp sự tiên tiến và những ưu điểm tiện lợi của sản phẩm công ty.

Updates

My Badges
Member

Report esther peyton

Reason:

or cancel

Hide esther peyton

Reason:

or cancel